Tin mới

Xót xa Thằng Cò Đất phương Nam làm xe ôm, bốc vác, lang bạt khắp nơi

Thứ hai, 11/09/2017, 16:26 (GMT+7)

Sau thành công của vai diễn "thằng Cò" trong Đất phương Nam, diễn viên Phùng Ngọc cũng đảm nhận một số bộ phim nhưng chưa thật sự tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Giã từ sự nghiệp diễn xuất đã lâu, mọi thông tin về anh đều gần như là con số không, cho đến năm 2015, cộng đồng mạng vô tình phát hiện anh đang sống trong cảnh khốn khó bằng nghề chạy xe ôm ở Bình Dương với ngón tay bị hoại tử.

Thằng Cò chiếm được bao cảm tình của khán giả trong Đất Phương Nam ngày nào giờ sống cô đơn trong gian nhà trọ, mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm, cắt tóc, bốc vác... tha phương khắp nơi.

Sau thành công của vai diễn "thằng Cò" trong Đất phương Nam, diễn viên Phùng Ngọc cũng đảm nhận một số bộ phim nhưng chưa thật sự tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Giã từ sự nghiệp diễn xuất đã lâu, mọi thông tin về anh đều gần như là con số không, cho đến năm 2015, Cộng đồng mạng vô tình phát hiện anh đang sống trong cảnh khốn khó bằng nghề chạy xe ôm ở Bình Dương với ngón tay bị hoại tử.

Phùng Ngọc vai thằng Cò trong phim Đất Phương Nam từng ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng nhiều khán giả. Ảnh: internet

Được sự giúp đỡ của Diễn viên Hùng Thuận và người hâm mộ, Phùng Ngọc đã được hỗ trợ điều trị ngón tay bị hoại tử và quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Nhưng bẵng đi một thời gian, vào tháng 4/2016, tờ zing/Tri thức trực tuyến đưa tin, nhiều người bắt gặp Phùng Ngọc tại Phú Quốc. Tại đây, anh dự định mở tiệm cắt tóc và ai thuê gì làm nấy. Ngỡ đâu, anh sẽ yên ổn ở miền đất mới, nhưng anh vẫn tiếp tục với hành trình lang bạt của mình.

Phùng Ngọc tiếp tục đến Đà Lạt để mở tiệm hớt tóc nhưng không may gặp trận bão lớn nên kế hoạch bất thành. Hiện tại, anh đang đi làm thuê, ai kêu gì làm nấy. Công việc bấp bênh, nơi ở cũng không ổn định.

Những ngày sau đó, nam chính của phim Đất phương Nam đình đám một thời, được người quen giới thiệu công việc ở Quảng Trị. Nghe lời bạn, anh khăn gói ra miền Trung để tìm việc làm. Anh được giới thiệu làm lơ xe chạy tuyến Nam - Bắc.

Sau nhiều năm, Phùng Ngọc vẫn sống tha phương khắp nơi. 

Tôi làm lơ xe trên mỗi chuyến đi và kiêm nhiệm vụ khuân vác hàng. Việc ăn ở cũng diễn ra trên xe. Mỗi tháng người ta trả cho 3,5 triệu đồng nhưng công việc rất nặng nhọc. Tôi ra từ 28 Tết nhưng vì thời tiết ở đây lạnh quá, còn hơn ở Đà Lạt, chịu không nổi nên tôi về lại Bình Dương”, anh tâm sự trên tờ Thể thao văn hóa.

Phùng Ngọc bảo cuộc đời của “thằng Cò” đã vận vào đời mình, nên cứ "sải cánh bay hoài không mỏi". 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news