Tin mới

Xử 13 bị cáo vụ hiếp dâm thiếu nữ 20 tuổi gây chấn động

Thứ bảy, 25/01/2014, 08:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ cưỡng hiếp thiếu nữ 20 tuổi gây chấn động trên toàn thế giới đã được tòa án quận Birbhum, bang West Bengal, Ấn Độ đem ra xét xử 13 bị cáo.

(Tinmoi.vn) Vụ cưỡng hiếp thiếu nữ 20 tuổi gây chấn động trên toàn thế giới đã được tòa án quận Birbhum, bang West Bengal, Ấn Độ đem ra xét xử 13 bị cáo vào ngày 24/1.

 

Cảnh sát và các công tố viên cho biết 13 bị cáo đã xuất hiện tại tòa án quận Birbhum, bang West Bengal, Ấn Độ sau khi bị bắt giữ vì cưỡng hiếp tập thể cô gái 20 tuổi. 

Công tố viên Phiroz Kumar Pal cho biết trên AFP: "Cả 13 nghi phạm bị cáo buộc thành lập băng đảng để thực hiện hành vi hiếp dâm tập thể sẽ bị giam giữ trong vòng 13 ngày để phục vụ cho công tác điều tra."

Xử 13 bị cáo vụ hiếp dâm thiếu nữ 20 tuổi gây chấn động thế giới

Các nghi phạm đã bị bắt giữ ngay sau khi gây ra vụ hiếp dâm chấn động.

 

Tại phiên tòa, người đứng đầu hội đồng bộ tộc làng Supalpur, ông Balai Mardi, 58 tuổi luôn miệng kêu oan và lên án các cáo buộc chống lại ông.

Trong khi 13 nghi phạm bị bắt giữ và tra khảo thì tất cả những người đàn ông sống ở ngôi làng Supalpur đều đã bỏ trốn vì sợ hãi, để lại toàn phụ nữ và trẻ em đang trong trạng thái lo lắng và buộc lòng phải trả lời phỏng vấn của các nhà báo.

Là Laxmi Murmu, 45 tuổi, người sống bên cạnh túp lều của nạn nhân cho biết "Cô gái là một người khá quyến rũ và cư xử tốt. Người yêu cô gái đã hứa hẹn sẽ cưới cô nhưng những người trong làng cô không chấp nhận."

Trước đó, vào ngày thứ Ba vừa qua (21/1) tại ngôi làng hẻo lánh ở bang West Bengal, Ấn Độ, hội đồng của làng đã ra lệnh cho những người đàn ông trong làng cưỡng hiếp 1 cô gái 20 tuổi sau khi phát hiện cô này yêu 1 chàng trai ở làng khác. Sau khi vụ cưỡng hiếp chấn động xảy ra, các thành viên trong hội đồng làng còn đe dọa sẽ trừng phạt cô gái nếu cô báo cáo vụ việc với cảnh sát. 

Dã Quỳ (Theo AFP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news