Tin mới

Xuân Lan để lộ tin Hà Hồ thực sự đang yêu Kim Lý?

Thứ bảy, 05/08/2017, 10:19 (GMT+7)

Đoạn hội thoại qua lại của Hà Hồ và Xuân Lan trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh lời khuyên "đừng trốn chạy tình yêu", nhiều người tò mò ai là chủ nhân của bàn tay bị cắt xén trong bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải mới đây.

Đoạn hội thoại qua lại của Hà Hồ và Xuân Lan trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh lời khuyên "đừng trốn chạy tình yêu", nhiều người tò mò ai là chủ nhân của bàn tay bị cắt xén trong bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải mới đây.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đang tin đồn hẹn hò với Kim Lý khi hai người có loạt ảnh tình tứ, nóng bỏng trong MV Cả một trời thương nhớ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng bày tỏ: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời".

Khi ra phi trường lên đường đi lưu diễn tại Úc, nhưng không may cô bị delay - máy bay cất cánh muộn.

Dòng chia sẻ của Hà Hồ trên trang cá nhân.

Trong lúc chờ đợi, Hà Hồ đăng tải hình ảnh cùng dòng tâm sự dài.

"Vội vã ra phi trường bay sang Úc để tham dự 2 show diễn, nỡ lòng nào delay từ 9h đến 11h đêm thế này. Nhưng... cũng được, mình có cơ hội nhìn ngắm lại mọi thứ trong thời gian ngắn vừa qua. Nghĩ ra nhiều câu chuyện, nhiều bài hát cho Love Songs sắp tới và cũng tiếp tục nghiệm thêm về nhiều người.

Mình lớn rồi, không sân si cũng chẳng để tâm những chuyện không đáng nữa. Ai vui thì vui, hết vui thì chào tạm biệt. Mình cũng lớn rồi để không ảo tưởng mọi thứ và vẽ vời vớ vẩn. Sống thực tế, cảm xúc và suy nghĩ thay đổi theo từng giai đoạn...

Giai đoạn này là cứ vui nếu thấy vui nhưng tất nhiên không bao giờ làm ai buồn. Ai nói gì sau lưng biết hết, nhưng tuổi này chỉ thích những gì diễn ra trước mắt và giải quyết thôi".

Đoạn hội thoại giữa Xuân Lan và Hà Hồ.

Cùng với đó, cô chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình và hé lộ bàn tay người đàn ông bên cạnh. Ngay lập tức cuộc tương tác trên mạng xã hội giữa Xuân Lan và Hồ Ngọc Hà diễn ra. Cựu Siêu mẫu Xuân Lan động viên: "Rất mong bàn tay ai bên cạnh sẽ vững chắc nắm tay em gái mình vượt qua mọi bão giông, đi đến con đường hạnh phúc". Bên cạnh đó, Xuân Lan còn đưa ra lời khuyên với đàn em: "Đừng bỏ trốn hay không lên xe như trong clip "Cả một trời thương nhớ" nha trời"...

Trước lời khước từ "mình tự bước chị ơi... đâu cần ai" của giọng ca Xin hãy thứ tha, Xuân Lan khích lệ đàn em: "Hà ơi không cần, mình vẫn là mình, nhưng nếu có ai tốt đi cùng thì cũng đỡ cô đơn. Mà có ai đàn ông thật sự trong giông bão sẽ là lá chắn cho em thì càng tốt. Mong lắm... thương em. Đừng bỏ trốn hay không lên xe như trong clip 'Cả một trời thương nhớ' nha trời".

Đoạn hội thoại qua lại của Hà Hồ và Xuân Lan nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh lời khuyên "đừng trốn chạy tình yêu", nhiều người tò mò ai là chủ nhân của bàn tay bị cắt xén trong bức ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải mới đây.

 

Tuy không nói rõ danh tính người đàn ông đó là ai nhưng bức ảnh này có sự trùng hợp với những khoảnh khắc ăn mặc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tham gia sự kiện tại Thái Lan ngày 1/8.

Có mặt tháp tùng người tình tin đồn tại Thái Lan, ông trùm Hương Ga bảnh bao, lịch lãm với áo sơ mi, quần tây, tay đeo chiếc đồng hồ hàng hiệu. Ngoại hình của Kim Lý tại xứ chùa vàng hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh người đàn ông có bàn tay bí ẩn được Xuân Lan gửi gắm "nắm tay em gái mình vượt qua mọi bão giông, đi đến con đường hạnh phúc".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news