Tin mới

Xuân Lan nói gì về thông tin có con với David Beckham?

Thứ bảy, 08/02/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước thông tin Xuân Lan có con với David Beckham được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, người đẹp đã lên tiếng đính chính lại tin đồn này.

(Tinmoi.vn) Trước thông tin Xuân Lan có con với David Beckham được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, người đẹp đã lên tiếng đính chính lại tin đồn này.

Siêu mẫu Xuân Lan trong một chia sẻ với người chồng bí mật của mình đã vô tình nhắc tới cái tên David Beckham: "Hôm nay anh đang ở New York rồi... Xa quá… Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa... Đơn giản... Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là : DAVID BECKHAM!!!”"

Bức thư Xuân Lan gửi đến cha của bé Thỏ được chia sẻ nhanh chóng

Ngay sau những dòng tâm sự này, lập tức thông tin cha của bé Thỏ (con gái Xuân Lan) là chàng cầu thủ đẹp trai David Beckham. Rất nhiều bạn bè cùng fan hâm mộ đã tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin này.

Không những vậy, Cộng đồng mạng còn hài hước chế clip về việc Xuân Lan có con với David Beckham.


Chế David Beckham lên tiếng về vụ việc có con với người mẫu Nguyễn Xuân Lan


Trước những tin đồn này, Xuân Lan đã tỏ ra khá bất ngờ. Người đẹp cho hay: "Kính thưa các anh các chị vào nhà em kiếm status để xem và share về. Làm ơn hiểu rồi hãy share. Chẳng hiểu thật hay đùa mà share tứ lung tung rồi bàn tán loạn lên. Chuyến này chị Victoria và anh Beckham qua đây tìm em thiệt là đời em lên mây". Theo đó, những gì Xuân Lan viết chỉ là bông đùa và không có thật.

Có lẽ ai cũng có thể hiểu Xuân Lan chỉ bông đùa trong chia sẻ “có con với David Beckham”, hoặc giả siêu mẫu này mượn lời đùa để trút bầu tâm sự nào đó. Nhưng dù sao, khi lôi một cái tên quá nổi là David Beckham vào cạnh mình, Xuân Lan khó tránh khỏi sự chú ý!

Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình. Bởi vậy mà thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu mẫu Xuân Lan