Tin mới

Xuân Nghi tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi thông báo nhiễm Covid-19

Thứ năm, 07/01/2021, 15:56 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Xuân nghi khi cách đây ít tuần, cô thông báo bản thân đã nhiễm Covid-19 sau một thời gian thực hiện cách ly.

Cách đây ít tuần, Xuân Nghi khiến bạn bè và nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi thông báo tình trạng sức khỏe của mình tển trang cá nhân. Theo đó, Xuân Nghi cho biết mình đang mắc Covid-19, song rất may mắn do sức đề kháng tốt nên chưa có gì đáng lo ngại.

Xuân Nghi là giọng ca cùng thời với Xuân Mai, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Mỹ

'Các bạn thân mến, cám ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khoẻ của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã dương tính với Covid sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có những triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khoẻ', Xuân Nghi tiết lộ.

Trước sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô từ bạn bè và đông đảo khán giả trong nước, mới đây Xuân Nghi đã hé lộ tình trạng của mình. Ở thời điểm hiện tại, Xuân nghi vui mừng vì bản thân đã hồi phục sau hơn 2 tuần nhiễm Covid-19. Cô cũng đã quay trở lại làm việc bình thường và mọi người không phải lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nữa.

Cô cho biết bản thân đã bình phục sau khi điều trị Covid-19

'Các bạn ơi mình đã khỏe và hoàn toàn quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Nghi nha. Vẫn ở nhà tối đa và chỉ đi làm khi cần thiết thôi. Mọi người đừng lo lắng nhiều nhé!'. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng đến tin vui này của Xuân Nghi.

Xuân Nghi sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình, đi hát từ năm 5 tuổi và thành danh với những ca khúc thiếu nhi. Xuân Nghi cùng thời với Xuân Mai, cả hai đều là những giọng ca nổi bật của âm nhạc thiếu nhi những năm 1990, 2000. Hiện Xuân Nghi sống và làm việc tại Mỹ.

Hình ảnh trong vai trò ca sĩ nhí của Xuân Nghi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xuân nghị Covid-19