Tin mới

Xuất hiện bạn gái tin đồn của Đức Chinh, fan "đẩy thuyền" Dũng - Chinh vỡ mộng

Thứ sáu, 02/02/2018, 08:53 (GMT+7)

Phải chăng "thánh lầy" Đức Chinh cũng có bạn gái rồi? Nếu quả thật vậy "thuyền" Dũng - Chinh sẽ ra sao đây?

Phải chăng "thánh lầy" Đức Chinh cũng có bạn gái rồi? Nếu quả thật vậy "thuyền" Dũng - Chinh sẽ ra sao đây?

Cứ ngỡ Đức Chinh, anh chàng "mặn" nhất U23 là một trong số những thành viên hiếm hoi "chưa có chậu". Cũng vì lẽ đó, dân mạng cứ tích cực ghép đôi Đức Chinh với thủ môn Tiến Dũng, làm nên cặp bài trùng đáng yêu nhất đội. Mọi chuyện đã đổi khác trong nháy mắt khi dân mạng bất ngờ tìm ra danh tính của cô gái được cho là người yêu Đức Chinh. 

Nếu bạn tinh ý thì có thể phát hiện ngay một bức ảnh cực tình cảm trên Instagram của chàng cầu thủ có biệt danh "thánh lầy". Bức ảnh chụp phía sau đôi nam nữ đang khoác vai nhau tình tứ. Các "thánh soi" cho rằng Đức Chình từ lâu đã ngầm công khai mình có bạn gái chỉ là dân mạng "đẩy thuyển" Dũng - Chinh quá hăng say mà quên mất điều đó.

Xuất hiện bạn gái tin đồn của Đức Chinh, fan đẩy thuyền Dũng - Chinh vỡ mộng - Ảnh 1.

Bức ảnh được đăng tải lên Instagram của Đức Chinh được cho là ảnh Chinh chụp cùng bạn gái.

Ngay lập tức, hội "đẩy thuyền" Dũng - Chinh đã vào cuộc đi tìm sự thật. Rất nhiều tấm ảnh cũ của Đức Chinh và hội bạn thân U23 được đem ra soi rất kỹ với mong muốn biết được danh tính người tình tin đồn của Đức Chinh. Và mọi chuyện cũng đã sáng tỏ!

Cô gái được cho là người yêu của Đức Chinh tên H.Y. Cô bạn có gương mặt cực xinh xắn. H.Y thỉnh thoảng xuất hiện trong những dip hội họp của các cầu thủ. Cô bạn ngồi cạnh Đức Chinh trong khi các cô gái khác ngồi cạnh người yêu của họ. 

Rất ít khi Đức Chinh cũng như H.Y chia sẻ ảnh chụp cùng nhau nhưng dân mạng tinh ý dễ nhận ra sự thân thiết giữa họ khi xuất hiện trong một khung hình selfie. Đức Chinh cũng thường xuyên like những bức ảnh của H.Y trên

Ai đẩy thuyền Dũng - Chinh ra đây điểm danh nào.

Thông tin "sét đánh" này lập tức đến tai fan của Đức Chinh. Bức ảnh cũ trên Instagram Đức Chinh bỗng được dân tình "đào" lại và bình luận không ngừng. 

"Ai đó nói với mình là Chinh chưa có người yêu đi", "Tim em lạnh quá Chinh ơi", "Thất tình, thuyền Dũng - Chinh cũng bể", "Thật rồi, lại còn người yêu xinh xuất sắc nữa chứ, đau tim quá"... là những bình luận cảm thán của dân mạng. Dù Đức Chinh chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng chắc chắn fan của "thánh lầy" đã có một phen đau tim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Chinh bạn gái tin đồn Thuyền Dũng - Chinh Truyện ngôn tình Đam Mỹ Dàn cầu thủ cực phẩm U23