Tin mới

Xuất hiện "em trai thất lạc" của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 13/01/2014, 15:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một cậu bé có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một cậu bé có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau khi Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra một bức ảnh một cậu bé có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà.

Xuất hiện em trai thất lạc của Hồ Ngọc Hà

Cậu bé có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà

Người trong hình tên D. hiện sống tại TP HCM. Bức ảnh đang được lan truyền trên mạng được D. chụp trong khoảng cuối năm 2013 và dùng làm hình ảnh đại diện trên Facebook như một lời chào tháng 11.

Sau khi bức hình được chia sẻ, đã không ít người phải thốt lên vì sự giống nhau đến lạ lùng của cậu bé này với Hà Hồ. Có thành viên còn gọi chàng trai này giống như "em trai thất lạc" của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và cậu bé D đều sở hữu một đôi lông mày dài và đen nháy, đôi mắt sâu hun hút, chiếc mũi có phần to, khuôn miệng khá đặc biệt.

Xuất hiện em trai thất lạc của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và cậu bé D. có ngoại hình khá giống nhau

Xuất hiện em trai thất lạc của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 tại Huế) là một nghệ sĩ thu âm nổi tiếng người Việt Nam. Trước đây, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu sáng giá. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên, 24 Giờ 7 Ngày năm 2004. Bài hát nhận được khá nhiều khen ngợi từ những người hâm mộ, giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc.

Một năm trở lại đây, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cởi mở hơn với việc chia sẻ hình ảnh của con trai. Ngoài những hình ảnh ngộ nghĩnh được chia sẻ trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Subeo lại được ba đưa tới trường quay ủng hộ mẹ. Hình ảnh Cường Đô la cõng Subeo ra sân bay đón Hà Hồ hồi tháng 9/2013 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news