Tin mới

Xuất hiện nhân chứng tố MC Thanh Bạch từng vũ phu với vợ cũ

Thứ bảy, 17/12/2016, 11:23 (GMT+7)

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch chia sẻ quá khứ vũ phu của chồng thì bất ngờ xuất hiện thêm người tố nam MC từng đối xử tồi tệ với vợ.

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch chia sẻ quá khứ vũ phu của chồng thì bất ngờ xuất hiện thêm người tố nam MC từng đối xử tồi tệ với vợ.

[mecloud]YGrGG4tCnM[/mecloud]

Ngày 16/12, showbiz Việt xôn xao khi nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch lên tiếng hé lộ những bí mật về cuộc hôn nhân của hai người. Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, trước đây MC Thanh Bạch từng vác dao đuổi đánh bà, thậm chí còn có những lời hỗn hòa dành cho bố mẹ vợ.

Không dừng lại ở đó, nghệ sĩ Xuân Hương lại tiếp tục đăng tải đoạn hội thoại giữa mình và một người em thân thiết "tố cáo" chồng cũ xấu xa. Người này được cho là "nhân chứng" khi từng chứng kiến Thanh Bạch mắng chửi vợ cũ trong hậu trường.

"Nhân chứng" tố MC Thanh Bạch từng vũ phu với vợ cũ. Ảnh internet



Người này viết: "Chị ơi hãy thật bình tâm chị nhé. Chị không nói thì em và mọi người cũng đã biết từ lâu rồi. Có lần em nghe anh chửi chị trong hậu trường khi chương trình đang chạy trên sân khấu, chị vẫn diến tốt cho đến khi hết chương trình.

Em rất kính trọng chị, chị rất đàn ông tính mà, chị đã kìm nén để chu toàn mọi việc từ bếp núc đến kịch bản để gia đình êm ấm, để đem lại cho xã hội những sản phẩm nghệ thuật có giá trị. Để có hình ảnh Thanh bạch - Xuân Hương đều một tay từ chị".

Trước những an ủi của người em thân thiết này, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn em đã làm nhân chứng cho chị khi bị "chồng" chị chửi rủa. Đây là một trong muôn vàn cái khốn nạn mà chị phải chịu đựng suốt cuộc đời làm "vợ" và cho đến khi chị đã chạy quăng dép rồi mà cái ác vẫn không buông tha cho chị".

MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương khi còn mặn nồng. Ảnh internet



Như tin đã đưa, đêm ngày 15/2, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương có đăng tải dòng tâm trạng mang tiêu đề "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng". Nội dung của đoạn status này là chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về nỗi thất vọng về chồng cũ - MC Thanh Bạch.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương, lý do bà quyết định tiết lộ quá khứ hôn nhân của chồng cũ vì sau khi đọc bài phỏng vấn của MC Thanh Bạch có thấy ông nói dù đã ly dị nhưng ông vẫn được bố mẹ vợ cũ xem là một chàng rể tốt. Ông luôn thể hiện lòng hiếu thảo với những người sinh thành ra bà Xuân Hương.

"Tôi cũng đã im lặng nín nhịn để giữ danh dự cho ông ấy mặc dù ông ấy luôn tìm cách hạ nhục danh dự của tôi. Thế nhưng muốn yên mà ông ấy không để tôi yên, nên tôi buộc phải nói hết cho mọi người rõ. Chắc ông vẫn còn nhớ những lời hỗn hào ông dành cho ba má tôi mỗi khi ông chửi tôi chứ? Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa. Tôi xin ông đó!" - vợ cũ MC Thanh Bạch bức xúc.

Xuân Hương và Thanh Bạch là bạn học của nhau khi cả hai cùng sang Liên Xô du học vào thập niên 1980. Sau thời gian gắn bó, cặp đôi quyết định ly hôn, "đường ai nấy đi".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news