Tin mới

Hình ảnh thí sinh siêu vòng 3 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017

Thứ ba, 16/05/2017, 15:25 (GMT+7)

Đến với cuộc thi HHHV năm nay, đại diện từ Kiên Giang là người đẹp Đỗ Mỹ Dung, được nhiều người đặt cho nickname thí sinh “siêu vòng 3” của năm nay với chỉ số hình thể 85-59-97, chiều cao 1m71.

Đến với cuộc thi HHHV năm nay, đại diện từ Kiên Giang là người đẹp Đỗ Mỹ Dung, được nhiều người đặt cho nickname thí sinh “siêu vòng 3” của năm nay với chỉ số hình thể 85-59-97, chiều cao 1m71.

Đến hẹn lại lên, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục là nơi để các cô gái trẻ gửi gắm ước mơ chinh phục đỉnh cao sắc đẹp của mình. Không đơn thuần là một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam còn là nơi các thí sinh khẳng định bản thân, mang sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, xã hội

Đến với cuộc thi HHHV năm nay, đại diện từ Kiên Giang là người đẹp Đỗ Mỹ Dung, được nhiều người đặt cho nickname thí sinh “siêu vòng 3” của năm nay với chỉ số hình thể 85-59-97, chiều cao 1m71. Với vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn, Mỹ Dung là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ muốn cải thiện cơ thể, tìm đến sự tự tin, năng động và quan trọng nhất là một sức khỏe tốt.

 
Mỹ Dung được mệnh danh là thí sinh siêu vòng 3.

Là một người đẹp, ý thức giữ gìn sức khỏe là điều cần thiết và Mỹ Dung mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 câu chuyện tích cực thay vì ép mình vào những nguyên tắc khuôn mẫu mà quên đi sức khỏe bản thân. Mới đây, cô xuất sắc đạt được hai Huy chương Đồng tại Giải hình thể - Fitness Đại hội Thể dục Thể thao Đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ VII năm 2017.

Mỹ Dung từng xuất sắc đạt được hai Huy chương Đồng tại Giải hình thể - Fitness Đại hội Thể dục Thể thao Đồng bằng Sông Cửu Long

Ngoài ra, người đẹp Hoàng Hải Thu, cao 1m70 với các số đo lần lượt là 85-60-90 đến từ Hà Nội cũng là một đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Là con gái nhưng cô hiện đang là sinh viên của Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy. Cô chia sẻ, bản thân không muốn bị bó buộc vào những quy tắc, giới hạn nào mà muốn làm những điều mình thích, như ngành học mà cô đang theo đuổi.

Cô sinh viên đến từ Đại học Phòng cháy chữa cháy.

 

Bên cạnh đó, Hải Thu còn là cô gái đa tài với các sở trường như múa belly dance, hát Bolero và làm MC. Cô cũng lọt vào Top 10 và Á khôi 3 của hai cuộc thi sắc đẹp trong năm nay, chứng tỏ bản thân là một người vừa đẹp vừa có tài, chứ không đơn thuần là “bình hoa di động” như nhiều người vẫn thường định kiến khi nhắc về các cô gái thi hoa hậu. Hoàng Hải Thu chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 
Đến với cuộc thi, Hải Thu muốn chứng minh bản thân là một người vừa đẹp vừa có tài, chứ không đơn thuần là “bình hoa di động”. 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news