Tin mới

Xuất hiện tin đồn người nhà Sulli tranh giành tài sản khiến dư luận xôn xao

Thứ tư, 23/10/2019, 18:22 (GMT+7)

Tin đồn người nhà Sulli lao vào cuộc chiến tranh giành khối tài sản khổng lồ đang khiến dư luận Hàn xôn xao.

Tờ QQ hôm 22/10 bất ngờ đưa thông tin gây sốc cho biết trong khi bạn bè và đồng nghiệp, người hâm mộ vẫn chưa hết đau lòng trước sự ra đi của Sulli thì gia đình cô đã lao vào cuộc chiến tranh giành tài sản.

Theo đó, ngoài nhà cửa, xe hơi và trang sức, số tiền trong ngân hàng thì những ca khúc từ thời kỳ f(x), cũng như bản quyền các bộ phim truyền hình cũng là tài sản có giá trị khổng lồ.

Theo đó, dù bố mẹ Sulli không làm tròn trách nhiệm nhưng vẫn làm người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố, do đó, hai người đều có quyền thừa kế tài sản do cô để lại.

Thậm chí cả anh chị em - những người cùng cha khác mẹ hay mẹ khác cha của Sulli đều có quyền thừa hưởng.

Tuy nhiên, trước khi tự tử, nữ ca sĩ không viết di chúc rõ ràng nên điều này dẫn đến việc khối tài sản khổng lồ của cô sẽ được phân chia trong gia đình theo luật.

Dù vậy, bố cảnh phức tạp của gia đình Sulli thì việc này khá phức tạp nên điều này vẫn chưa được quyết định.

Hình ảnh căn biệt thư xa hoa của Sulli. Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin thân cận, hiện bố mẹ của Sulli đều muốn thừa kế trọn vẹn và không đồng ý phân chia đề cho mọi người.

Sulli lớn lên trong gia đình không trọn vẹn khi cha mẹ cô ly dị và xây dựng hạnh phúc riêng, từ nhỏ Sulli đã ở trại ký túc xá ở công ty và tình cảm gia đình thiếu thốn khiến cô sống khép mình.

Khi còn sống, Sulli thường xuyên đăng tải hình ảnh ông bà lên trang cá nhân với dòng trạng thái "Ông bà đừng đau ốm nhé, con sẽ đau hộ phần ông bà".

Sulli đăng ảnh tình cảm bên ông bà khi còn sống. Ảnh: Internet

Ngoài ra, người có quan hệ ruột thịt và thương Sulli nhất là người anh của cô. Khi biết tin dữ đến với em gái, anh trai Sulli khóc đến sắp ngất, trong đám tang anh cũng đau khổ đến mức phải có người dìu đỡ ở bên. Anh không có nhiều ý kiến về việc phân chia tài sản. Theo đó, anh đang tự trách bản thân mình, dù rằng biết em gái thiếu tình thương và sự quan tâm nhưng vì đã có gia đình riêng nên anh không tiện ở bên em gái.

Chính những ồn ào về phân chia tài sản đã khiến những người hâm mộ không khỏi phẫn nộ và thương tiếc cho Sulli. Hiện đây mới chỉ là tin đồn mà tờ QQ đưa ra, các cơ quan chức năng Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sulli