Tin mới

Xuất hiện trận đấu bóng chuyền lập kỷ lục thế giới về số lượng khán giả tới xem

Thứ tư, 13/09/2023, 19:00 (GMT+7)

Trận đấu bóng chuyền giữa 2 CLB Nebraska và Mavericks tại Mỹ đã lập kỷ lục về số lượng người đến dự khán.

Mới đây, những người hâm mộ đội bóng chuyền nữ Nebraska Cornhuskers đã phá kỷ lục thế giới về số người tham dự một sự kiện thể thao dành cho nữ. 

CLB bóng chuyền Cornhuskers được thành lập vào năm 1975, họ từng 5 lần vô địch giải đấu dành cho sinh viên tham dự các trường đại học tại Mỹ.

CLB bóng chuyền Nebraska vượt qua Mavericks với tỷ số 3-0
CLB bóng chuyền Nebraska vượt qua Mavericks với tỷ số 3-0

Nhờ truyền thống lâu đời cùng thành tích nổi bật, CLB bóng chuyền nữ Cornhuskers có số lượng fan khổng lồ. Điển hình ở trận đấu với Omaha Mavericks vào ngày 30/8 vừa qua giúp họ tạo ra kỷ lục thế giới mới với 92.000 khán giả tới xem sự kiện.

Ở trận đấu này, Nebraska vượt qua Mavericks với tỷ số 3-0, đồng thời phá kỷ lục 91.648 khán giả tới xem trận bóng đá nữ giữa Barcelona gặp Wolfsburg tại Champions League 2022.

92.000 người có mặt tại sân cổ vũ hai đội bóng chuyền

92.000 người có mặt tại sân cổ vũ hai đội bóng chuyền

Màn trình diễn của hai đội nhận được sự quan tâm của nhiều nhân vật nổi tiếng. Cựu ngôi sao bóng bầu dục Mỹ (NFL), Robert Griffin III bày tỏ: "Thật không thể tượng tượng rằng, đây là quang cảnh của một trận đấu bóng chuyền nữ".

Huyền thoại bóng rổ NBA Magic Johnson viết trên Twitter: "Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ Husker đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với thể thao nữ và đội bóng chuyền Nebraska".

Ảnh:Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền