Tin mới

Xúc động bé gái vừa chào đời đã biết ôm hôn mẹ

Thứ hai, 07/08/2017, 10:21 (GMT+7)

Chín tháng mang nặng đẻ đau của người mẹ trẻ tại Brazil như được bù đắp hoàn toàn bằng khoảnh khắng kì diệu được con gái vừa lọt lòng vòng tay ôm chặt và hôn lên má

Chín tháng mang nặng đẻ đau của người mẹ trẻ tại Brazil như được bù đắp hoàn toàn bằng khoảnh khắng kì diệu được con gái vừa lọt lòng vòng tay ôm chặt và hôn lên má.

Theo thông tin báo VNexpress dẫn nguồn từ Metro, ngày 5/4 một bà mẹ người Brazil tên là Brenda đã hạ sinh một bé gái bằng phương pháp sinh mổ.

Sau khi chào đời, bé được tiếp xúc da kề da với mẹ và lập tức ôm chặt, hôn má Brenda. Bà mẹ 24 tuổi chăm chú ngắm con với nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện. “Ngay cả đội ngũ y tế cũng rất ngạc nhiên”, Brenda kể lại. “Họ không tin được con lại tình cảm đến thế”.

Khoảnh khắc tuyệt vời khi em bé Agata vừa sinh ra đã biết ôm mẹ. Ảnh internet

Đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc này ngay lập tức được người thân chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng bình luận thích thú.

Hiện bé Agata đã 3 tháng tuổi, sức khỏe rất tốt. "Mỗi ngày đều là một sự bất ngờ", Brenda nói. "Tôi vô cùng hạnh phúc vì được làm mẹ".

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news