Tin mới

Xúc động hình ảnh cụ bà nằm ôm di ảnh chồng

Thứ năm, 17/08/2017, 14:44 (GMT+7)

Hình ảnh cụ bà nằm ôm di ảnh chồng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động về một tình yêu “như ông bà anh”. Bức ảnh nhanh chóng nhận được 22 nghìn lượt like và hơn 200 lượt chia sẻ.

Hình ảnh cụ bà nằm ôm di ảnh chồng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xúc động về một tình yêu “như ông bà anh”. Bức ảnh nhanh chóng nhận được 22 nghìn lượt like và hơn 200 lượt chia sẻ.

Hình ảnh cụ bà nằm ôm di ảnh chồng khiến dân mạng không khỏi xúc động. Ảnh: internet

Giới trẻ đã được phen trầm trồ bởi tình cảm gắn bó sâu đậm giữa cụ ông và cụ bà. Dù ông bà có lớn tuổi, đã đến lúc “gần đất xa trời” nhưng vẫn yêu nhau Như chưa hề có cuộc chia ly.

Cụ bà trong bức ảnh đã khoảng 80 tuổi, đang nằm trên giường, trên người vẫn mặc chiếc áo tang trắng và tay nâng niu tấm di ảnh của người chồng quá cố.

Ngưỡng mộ tình cảm cụ bà dành cho cụ ông, không ít độc giả bình luận : “Nhìn vào bức ảnh mình rất xúc động và nhờ đến ông bà mình” hay  những chia sẻ “ngày bà đi ông không chịu uống thuốc vì thương bà….”

" Tình yêu như ông bà anh" được dân mạng chia sẻ. Ảnh: internet

Độc giả Trần Quang Phú thì chia sẻ về ông bà mình bằng một trái tim ngưỡng mộ nhất: “ông bà mình lúc nào cũng bên nhau, đi lên chùa dù ông mình đã hơn 70 tuổi và không biết đi xe máy nhưng vẫn chở bà đi trên chiếc xe đạp mà không để con cháu lai đi”.

Khi ông bà cùng nắm tay nhau trải qua bao sóng gió của cuộc đời, kể cả đến lúc về với cội nguồn, thì đó là tình yêu vĩnh cửu, bất diệt.

Bạn Nguyễn Ngọc Anh cũng kể về ông bà mình với những từ ngữ kính trọng nhất: “Ông mình 91 tuổi, bà 89 tuổi. Ngày ông ốm nặng nằm trên viện, mặc dù rất mệt và đau nhưng không khi nào ông không hỏi về bà: "không biết sáng bà có biết đường dậy nấu ăn không?", “ở nhà nấu ăn có nấu được không?”. “ai trông nhà cho bà đi ra ngoài bây giờ”, rồi “cái nọ cái kia cất ở đâu bà có biết đường lấy không?”...v..v rất nhiều câu hỏi khác của ông nữa.

Tình cảm xưa ấm áp, chân thành. Ảnh: internet

Và rồi ông đoán được bản thân sẽ không qua khỏi, vào giây phút sinh tử cuối cùng bà mình lại gần hỏi ông: “ông à ông có thương tôi không?”. Ông không nói câu gì chỉ lẳng lặng lắc đầu dứt khoát!”, bạn Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Khi nói vể tình cảm ông bà dành cho nhau giới trẻ cảm thấy ấm áp đến kỳ lạ. Nó không ồn ào, không hoa mỹ như các bạn trẻ bây giờ nhưng đó là thứ tình cảm mộc mạc, giản dị và chân thành nhất.

Có lẽ “tình yêu như ông bà anh”  chỉ cần nắm tay nhau, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong suốt cuộc đời thì tình cảm của các cụ ông, cụ bà đã trở thành thứ tình yêu thiêng liêng nhất. Giữa những bon chen, xô bồ của cuộc sống phồn hoa thì bức ảnh như khiến chúng ta chậm lòng mình lại, để cảm nhận chút gì đó thật ấm áp, ý nghĩa...

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news