Tin mới

Xúc động nghe cặp song sinh hát "Nơi ấy con tìm về"

Thứ bảy, 10/05/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip hai cậu bé song sinh cover ca khúc 'Nơi ấy con tìm\nvề' là bản hit mới nhất của Hồ Quang Hiếu đã thu hút gần 20 triệu lượt\nnghe.

 


(Tinmoi.vn) Clip hai cậu bé song sinh cover ca khúc 'Nơi ấy con tìm về' là bản hit mới nhất của Hồ Quang Hiếu đã thu hút gần 20 triệu lượt nghe.

Xúc động nghe cặp song sinh hát Nơi ấy con tìm về

“Nơi ấy con tìm về” của hai em đã thu hút được gần 20 triệu lượt nghe.

Là hit mới nhất của Hồ Quang Hiếu, “Nơi ấy con tìm về” hiện đã thu hút hơn 18 triệu lượt nghe trên  Zing Mp3 “Nơi ấy con tìm về” cũng có hơn 2,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Được biết, hai anh em sinh đôi này có tên Tôn - Vinh, hiện ở tại giáo xứ Kẻ Dừa - Giáo phận Vinh. Từ nhỏ, các em đã mê ca hát và luôn tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường lớp nơi các em đang theo học.

Tuy giọng hát còn chưa rõ lời nhưng với sự hồn nhiên, chất giọng trong trẻo, hai cậu bé đã chinh phục được trái tim của nhiều dân mạng.

Nickname linh truong nguyen anh chia sẻ: "Hạ tông xuống tí nữa là hay tuyệt vời luôn. Nhưng như thế này cũng hay rồi. 2 em có triển vọng đó".

Còn thành viên Nguyễn Hà cảm nhận: "Nghe hồn nhiên quá, tuy nghe không luyến láy như các ca sĩ nhưng rất dễ đi vào lòng người. Mong 2 em sẽ có cơ hội theo đuổi niềm đam mê này".

Nghe cover “Nơi ấy con tìm về” của cặp song sinh này.

T. H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news