Tin mới

Xúc động với bức thư gửi con tương lai của vợ Lý Hải

Thứ tư, 08/06/2016, 08:52 (GMT+7)

Mới đây, Minh Hà đã có những chia sẻ cảm xúc của mình gửi đến cho đứa con tương lai trong lần thứ 4 mang bầu khiến nhiều khán giả xúc động.

Mới đây, Minh Hà đã có những chia sẻ cảm xúc của mình gửi đến cho đứa con tương lai trong lần thứ 4 mang bầu khiến nhiều khán giả xúc động.

Minh Hà viết thư gửi cho đứa con tương lai trên trang fanpage.

Vợ Lý Hải đã viết bức tâm thư dành cho đứa con đang trong bụng cô. Minh Hà chia sẻ: "Gửi con tương lai của mẹ. Con yêu, từng ngày trôi qua, mẹ luôn trông ngóng và chờ đợi sự xuất hiện của con. Nhà mình rồi sẽ có thêm những tiếng cười rộn vang khi con chào đời. Mẹ rất vui và hạnh phúc, dù biết là sẽ vất vả lắm, nhưng mẹ sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị và dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Dù đã có khá nhiều kinh nghiệm, nhưng lần này mẹ đã tham khảo thêm kinh nghiệm từ các mẹ Nhật vì mẹ thấy cách chăm con của họ rất khoa học và hiệu quả. Nhờ đó mà mẹ đã biết thêm rất nhiều kiến thức hữu ích.

Lúc trước mẹ cứ hay lo lắng không biết con mình có ăn đủ dinh dưỡng không, cân nặng của con có phù hợp với lứa tuổi chưa. Nhưng lần này mẹ sẽ không còn phải quá bận tâm về vấn đề này nữa, miễn là con luôn cảm thấy mạnh khỏe, vui vẻ và ăn ngủ tốt là được.

Để con có được những giấc ngủ ngon và bình yên nhất, mẹ sẽ thường xuyên dành thời gian massage cho con trong những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, du dương như các bà mẹ Nhật thường làm. Mẹ cũng biết thêm rằng lựa chọn loại tã như thế nào có vai trò quyết định rất nhiều đến giấc ngủ và sự vận động của con. Vì thế, mẹ đã dành nhiều thời gian tham khảo các mẹ Nhật để tìm kiếm loại tã tốt nhất cho con để con luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái, không phải khó chịu vì ngứa hay dị ứng da nữa.

Dù rất bận rộn, nhưng dành thời gian chơi đùa với con yêu của mẹ sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, những tiếng cười khanh khách, khoái chí của con sẽ giúp con có một tinh thần lạc quan sau này.

Những năm tháng đầu đời rất quan trọng, vì thế mẹ muốn nuông chiều con trong giai đoạn này một cách tốt nhất, dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Và khi con lớn, tình thương của mẹ vẫn không thay đổi, nhưng mẹ sẽ rất nghiêm khắc với con đấy nhé. Mẹ của con".

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Được biết, bà xã của Lý Hải đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Trải qua ba lần sinh nở, người đẹp cũng có nhiều kinh nghiệm về việc giữ gìn vóc dáng nên Minh Hà không thay đổi nhiều. Người đẹp luôn dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Minh Hà là bà mẹ nổi tiếng và thân thiện, cô cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cho mọi người. Bức thư của Minh Hà nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news