Tin mới

Xuýt xoa đám cưới "khủng" ở Thái Nguyên, chi phí trang trí 5 tỷ đồng, hội trường rộng gần 2.000 m2

Thứ bảy, 01/12/2018, 19:43 (GMT+7)

Lấy bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar đình đám một thời, đám cưới "khủng" ở Thái Nguyên khiến nhiều người phải xuýt xoa vì chi phí trang trí lên tới 5 tỷ đồng.

Lấy bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar đình đám một thời, đám cưới "khủng" ở Thái Nguyên khiến nhiều người phải xuýt xoa vì chi phí trang trí lên tới 5 tỷ đồng.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao về những hình ảnh của một "siêu đám cưới" diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng, TP. Thái Nguyên.

Sân khấu tiệc cưới được bố trí chính giữa và hai bên là hai màn hình Led cỡ lớn.

Theo thông tin được đăng tải trên một trang tin tức địa phương, “siêu đám cưới” này có chi phí trang trí, thiết kế và thi công lên tới 4-5 tỷ đồng, hội trường tiệc có diện tích gần 2.000 m2. 

Được biết, đây là không gian tiệc cưới của cặp đôi T.A và T.T (Thái Nguyên). Ngày đại hỷ của cặp đôi là ngày 1/12.

Cách trang trí của đám cưới được cho là lấy cảm hứng từ bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar đình đám một thời.

Hội trường tiệc được che phủ bằng mái nhựa trong giúp ánh sáng sân khấu hướng lên bầu trời.

Nội thất cho đám cưới cũng được lựa chọn rất tỉ mỉ đó là bàn tròn, ghế Louis màu trắng hướng đến phong cách tiệc sang trọng, giúp khách mời dễ dàng quan sát các diễn biến, hoạt động trên sân khấu.

Loại ghế này còn có tên gọi là ghế tựa của vua Louis, mang phong cách tân cổ điển Pháp với lưng ghế hình bầu dục, có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên.

Được biết, không gian tiệc được thi công liên tục trong một tuần lễ. Việc thi công, trang trí không gian tiệc đang được hoàn thiện gấp rút với đội ngũ thiết kế, thi công lên tới hơn 100 người. 

Hệ thống đèn chùm lộng lẫy.

Từng bàn tiệc được trang hoàng bởi hàng trăm trụ hoa Pha lê, mang đến vẻ lộng lẫy, sang trọng cho không gian. Trần nhà hội trường tiệc được che phủ bởi những vòm hoa khổng lồ và hơn 100 dàn đèn chùm cỡ lớn. Hoa tươi sử dụng trong tiệc cưới là hoa cẩm tú cầu và hoa hồng nhập khẩu từ Anh.

Hoa tươi tràn ngập lối vào nơi tổ chức đám cưới.

“Siêu đám cưới” này được cho là diễn ra vào ngày 1/12 với nhiều khách mời, ca sĩ, nhạc sỹ nổi tiếng tham gia như Đan Trường, Quang Hà.

Hiện những hình ảnh về đám cưới khủng này vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news