Tin mới

Yến Trang lần đầu thẳng thắn tiết lộ lý do "không đội trời chung" với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm

Thứ sáu, 20/07/2018, 19:47 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng lý do bất hoà với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm qua cũng được Yến Trang chia sẻ.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng lý do bất hoà với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm qua cũng được Yến Trang chia sẻ.

Cách đây không lâu, hình ảnh 3 cựu thành viên nhóm đình đám một thời là , Thu Ngọc và hội ngộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi sau rất nhiều năm nhóm tan rã, mối quan hệ giữa Yến Trang và Thu Thuỷ vẫn luôn được đồn đoán rằng "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Thậm chí cả hai còn không nói chuyện, gặp gỡ dù đã rất nhiều lần Mây Trắng họp mặt. Qua hình ảnh này, người hâm mộ của nhóm nhạc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì có lẽ, mối hiềm khích giữa hai thần tượng đã được giải quyết.

Yến Trang lần đầu thẳng thắn tiết lộ lý do không đội trời chung với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm - Ảnh 1.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Thu Thuỷ và Yến Trang bên nhau. Trước đó mỗi lần Mây Trắng hội ngộ, có Yến Trang thì không có Thu Thuỷ và ngược lại.

Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, trên trang cá nhân Yến Trang lại chia sẻ dòng trạng thái phản bác hoàn toàn khả năng làm lành với Thu Thuỷ. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Mình không phải họ Hàn tên Gắn nhé. Mình là họ Yến tên Chang nên mọi người hãy gọi mình là Yến Chang nha! Chưa hết 1 tháng nên vẫn cứ gọi là hình đi biển nhé". Ngoài ra, trên instagram, Yến Trang cũng bày tỏ: "Chỉ đơn giản là đứng chung một chỗ trong cùng một địa điểm. Hàn hay là gắn chắc cần nhiều thời gian hơn để xem lại". Công chúng lại một lần nữa xôn xao lý do gì khiến cho xích mích hơn 10 năm giữa 2 nữ nghệ sĩ không thể được giải quyết.

Mới đây, xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong chương trình , Yến Trang lần đầu lên tiếng chính thức nói lên lý do của hiềm khích với Thu Thuỷ. Theo đó, Yến Trang có thể nói chuyện, làm bạn với tất cả các thành viên còn lại trong Mây Trắng nhưng trừ Thu Thuỷ là vì Thu Thuỷ đã gây cho Yến Trang ấn tượng, suy nghĩ và thiệt hại về tinh thần trong suốt một khoảng thời gian tuổi trẻ cho đến tận bây giờ. Yến Trang thậm chí đặt câu hỏi: "Nếu là bạn, bạn có nghĩ mình có thể làm bạn hay kết nối lại một mối quan hệ như vậy hay không?.

Clip: Yến Trang lần đầu nói về lý do "không thể hàn gắn" với Thu Thuỷ

Ngoài ra, trước thông tin vì "ghen ăn tức ở" với thành công khi Thu Thủy tách ra solo, Yến Trang khẳng định ở thời điểm đó, Mây Trắng đang ở thời kỳ "hoàng kim" với 4 thành viên thì không biết ai nên ghen ăn tức ở với ai. "Khi mà một người là tôi - Yến Trang đang có vị trí với 3 thành viên còn lại trong Mây Trắng, còn Thuỷ với tư cách một nghệ sĩ solo bắt đầu từ con số 0 thì tôi không có lý do gì phải ghen ăn tức ở với cô ấy cả" - Yến Trang chia sẻ.

Tuy nhiên, đây chỉ là một phần trong câu chuyện mâu thuẫn Yến Trang - Thu Thuỷ. Những hiềm khích, rắc rối cụ thể sẽ được Yến Trang giải đáp hết trong chương trình Sao Vs. Antifan phát sóng vào lúc 22h tối 20/7 tại .

Có vẻ như mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữ Yến Trang và Thu Thuỷ khó thể giải quyết chỉ bằng đôi ba câu nói hay vài lần gặp gỡ.

Mây Trắng là một nhóm ca nữ nổi tiếng được thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy đã tách nhóm và hoạt động riêng với tư cách là 1 ca sĩ solo, Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.

Vào năm 2002, thành viên Thu Thủy tách ra hát đơn ca, Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên còn lại. Nhóm đã giữ vững đội hình đó trong một thời gian khá lâu. Có thể nói đội hình 4 người này là đội hình thành công nhất của nhóm Mây Trắng, với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn.... Sau này khi Mây Trắng không còn hoạt động, công chúng vẫn vô cùng tiếc nuối. Yến Trang từng tiết lộ có bất hoà với Thu Thuỷ khi còn trong nhóm và đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ vẫn là ẩn số khiến công chúng xôn xao đồn đoán.

Yến Trang lần đầu thẳng thắn tiết lộ lý do không đội trời chung với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm - Ảnh 4.
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news