Tin mới

Yến Vy tái xuất showbiz Việt sau scandal cách đây 11 năm

Thứ tư, 04/04/2018, 11:41 (GMT+7)

Đầu tháng 4.2018, Yến Vy bất ngờ trở về Việt Nam thực hiện ghi hình cho một show ca nhạc. Đây được coi như một hoạt động chính thức của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời sau nhiều năm xa cách giới showbiz Việt.

Đầu tháng 4/2018, Yến Vy bất ngờ trở về Việt Nam thực hiện ghi hình cho một show ca nhạc. Đây được coi như một hoạt động chính thức của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời sau nhiều năm xa cách giới showbiz Việt. 

Năm 2017, Yến Vy đã có sự tái xuất chớp nhoáng sau hơn chục năm rút lui khỏi làng giải trí Việt. Ở tuổi 38, nữ diễn viên nổi tiếng một thời vẫn khiến mọi người ngỡ ngàng khi nhan sắc không thay đổi quá nhiều. Người đẹp sinh năm 1979 giữ được sự trẻ trung, vóc dáng thon thả cũng như thần thái của một mỹ nhân showbiz Việt dù đã cách xa giới giải trí nhiều năm.

Cách đây ít ngày, Yến Vy âm thầm trở về Việt Nam lần 2. Cô cho biết về thăm gia đình trong 2 ngày rồi sau đó đi du lịch Thái Lan. Vì thời gian gấp rút nên nữ diễn viên không gặp gỡ được nhiều bạn bè.

Yến Vy âm thầm trở về nước tham gia ghi hình cho một chương trình.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng, ngoài thăm gia đình, lần trở về này Yến Vy còn thực hiện ghi hình cho một show ca nhạc. Đây được xem là hoạt động chính thức của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời sau hơn 11 năm rời xa showbiz Việt.

"Tôi về Việt Nam 2 ngày nên không gặp gỡ được nhiều bạn bè. Do lệch múi giờ nên tôi hơi mệt nhưng sau nghỉ ngơi sức khoẻ đã ổn định. Thời tiết tại Việt Nam cũng khá oi bức nhưng tôi cũng nhanh chóng thích nghi", Yến Vy chia sẻ. 

Trong cả 2 lần trở về Việt Nam, Yến Vy đều đánh dấu những hoạt động công việc của mình bằng các buổi chụp hình áo dài của NTK Minh Châu. Nếu như cuối tháng 9 năm ngoái, Yến Vy tỏ ra run rẩy và bỡ ngỡ do đã lâu không xuất hiện thì ở buổi chụp hình lần này, cô đã hoàn toàn lấy lại được sự tự tin vốn có. Minh Châu chia sẻ Yến Vy đã phải suy nghĩ rất lâu mới gật đầu thực hiện buổi chụp hình do e ngại phản ứng từ dư luận.

 

Yến Vy rạng rỡ chụp ảnh áo dài của NTK Minh Châu.

Yến Vy thừa nhận cô hạnh phúc khi vẫn được khán giả đón nhận và ủng hộ trong lần đầu về nước. Nhờ đó, cô trở nên cởi mở hơn so với trước đây.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news