Tin mới

Yêu chiều Hari Won hết mực, Trấn Thành được mệnh danh là ông chồng của năm

Thứ tư, 07/08/2019, 17:13 (GMT+7)

Bỏ qua những scandal trước đây của Trấn Thành thì nam danh hài xứng đáng là người chồng của năm khi luôn chăm sóc yêu chiều Hari Won hết mực.

Trấn Thành kết hôn với Hari Won vào tháng 12/2016 sau một thời gian công khai chuyện yêu đương không đúng thời điểm. Cả hai trải qua giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân khó khăn hơn những đôi vợ chồng bình thường. Gần 3 năm sau hôn lễ cổ tích, đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ, dần công nhận rằng tình cảm của cả hai dành cho nhau là thật chứ chẳng phải PR, đánh bóng tên tuổi hay vì tiền bạc.

Trấn Thành - Hari Won luôn là cặp đôi hàng đầu showbiz hiện nay.

Hậu kết hôn, không thể phủ nhận tên tuổi của cả Trấn Thành và Hari Won đều lên như diều gặp gió. Cả hai chạy show miệt mài ở hầu khắp các chương trình truyền hình. Bận rộn như vậy, nhưng  đôi vợ chồng trẻ luôn dành cho nhau sự quan tâm, đôi khi chỉ là việc Trấn Thành ghé phim trường để gặp Hari Won vài phút rồi lại đi quay tiếp, hay trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành dáo dác tìm vợ khi không nhìn thấy cô. Bất cứ khi nào sắp xếp được thời gian hay dịp kỷ niệm nào đó, Trấn Thành lại đưa Hari Won đi du lịch hay cùng khám phá ẩm thực khắp các ngõ ngách Sài thành.

Trấn Thành thừa nhận cả anh và vợ đều vô cùng hợp nhau, cả hai có thể thức đến 3, 4h sáng để tâm sự sau một ngày làm việc. Không hề giấu giếm, cặp đôi thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng, đồng thời không ngại bóc phốt những thói hư tật xấu của nhau trên mạng xã hội.

Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Trấn Thành - Hari Won tranh thủ đưa nhau đi ăn đêm.

Trong một lần livestream cùng fan, Trấn Thành tâm sự dù chưa có con nhưng anh luôn tưởng tượng đến tính cách của con mình khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé. Dù mong muốn có thêm thành viên mới nhưng Trấn Thành rất tinh tế khi không đặt nặng áp lực lên Hari Won bởi trước đó nữ ca sĩ từng trải qua một thời gian dài điều trị bệnh ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con. Trấn Thành khẳng định, nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi như một món quà mà thượng đế ban tặng.

Chứng kiến tình yêuu của Trấn Thành dành cho và xã Hari Won, mới đây, không ít cư dân mạng đã viết hẳn một tâm thư truyền tay nhau với nội dung chính là: "Hãy lấy người đàn ông như Trấn Thành":

"- Một người đàn ông tham gia gameshow, câu đầu tiên khi gặp vợ không phải giới thiệu quy củ như những tập khác, mà vội vàng gọi: Vợ ơi, bằng chính thứ tiếng mẹ đẻ của cô ấy.

- Một người đàn ông khi nói đến căn bệnh của vợ sẽ cười hiền hiền mà nói rằng: Chắc gì tôi không có bệnh?

- Một người cho chị thứ mà chị ao ước, một đám cưới xinh đẹp và hạnh phúc.

- Một người luôn nói về vợ mình với những cử chỉ ánh mắt vui vẻ nhất, thậm chí là tự hào.

- Một người đàn ông sẵn sàng tỏ vẻ không hài lòng khi nhân viên phục vụ đổ Coca vào váy vợ.

- Một người "căm thù hôn nhân" lại muốn gắn bó với chị suốt đời bằng chính tờ giấy chứng nhận hôn nhân.

- Một người luôn tự hỏi liệu thiếu chị, cuộc sống anh có thật sự ổn không? Nếu không ổn, theo anh đó chính là tình yêu.

- Một người làm chị cười suốt ngày, cười vui vẻ , cười hạnh phúc.

- Một người ngồi cày view cho bài hát mới chị cả ngày nhưng khi chị hỏi thì lại nói: Không biết bài gì và chỉ nghe ủng hộ cho vui vì sợ chị không có view .

- Một người bắt chị mỗi khi ra đường phải thật chỉn chu váy áo nên luôn bắt chị thử cả chục bộ để anh ngắm rồi bộ nào anh duyệt thì chị mặc đi. Không khó thấy sau khi lấy Trấn Thành, gu ăn mặc của Hari Won đẹp lên trông thấy.

- Một người mặc đồ đôi, nắm tay chị, đưa chị đi du lịch khắp nơi.

- Một người sẵn sàng sửng cồ lên khi có những kẻ comment lời lẽ xúc phạm tới chị mặc dù trước đó anh chẳng để tâm bao giờ, thậm chí cả khi họ chửi anh.

- Một người bao dung sự hậu đậu, vụng về của chị và coi đó là những điều vô cùng đáng yêu.

- Một người đàn ông yêu trẻ con tới mức gameshow nào có trẻ con cũng quấn quýt vô cùng nhưng lại chưa bao giờ đặt áp lực vợ phải có em bé , thậm chí biết rõ bệnh của chị vẫn quyết định lấy và đồng hành với chị trên con đường tìm một thiên thần nhỏ gọi 2 người là Bố Mẹ".

Dòng trạng thái đầy cảm kích của fan giành cho Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won