Tin mới

Yêu nhau mà người đàn ông không cho được 5 thứ này, đừng vương vấn mà nên rời bỏ ngay

Thứ bảy, 06/06/2020, 22:17 (GMT+7)

Tiền bạc, vật chất không phải là những thứ quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Nếu người đàn ông của bạn không thể đem đến 5 thứ này, có lẽ nên rời bỏ càng sớm càng tốt.

Cảm giác an toàn, được che chở

Tiền bạc, vật chất cũng không thể đánh đổi cảm giác an toàn, được che chở bên người yêu. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng chỉ là phái yếu. Họ cũng cần một người đàn ông có thể gánh vác, có thể "đỡ cả bầu trời" khi đi qua giông bão.

>>> Xem thêm: Cẩn thận nhập viện nếu còn duy trì 6 thói quen tắm vào mùa hè này

Người ấy có thể đem lại cảm giác an toàn, luôn được che chở hay không? Ảnh: Internet

Ở bên người ấy, chị em có cảm giác an toàn hay không? Có cảm thấy được che chở hay không? Người ấy sẽ phản ứng thế nào khi bạn bị những gã đàn ông trêu ghẹo hay trải qua sóng gió cuộc đời? Hãy luôn đặt ra câu hỏi như vậy và các chị em sẽ xác định được đâu là người đàn ông mà mình muốn gắn bó suốt đời.

Danh phận

Danh phận, nghe thì to tát nhưng xuất phát từ những điều rất đơn giản. Đó có thể chỉ là một trạng thái để relationship trên mạng xã hội, để thông báo với cả thế giới rằng cô ấy là người yêu của tôi. 4 chữ "người yêu của tôi" chính là lời khẳng định chắc nịch nhất về một danh phận mà người ấy trao cho bạn.

Một cái nắm tay, một nụ hôn giữa chốn đông người chính là lời tuyên bố chắc nịch nhất về danh phận của bạn với anh ấy. Ảnh: Internet

Danh phận rõ ràng, không mập mờ, không bóng gió là thứ mà một người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ đem đến. Còn nếu không đáp ứng được điều này, chỉ yêu qua đường, yêu giấu giếm thì tốt nhất nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt.

>>> Xem thêm: Phụ nữ ngoài 35 tuổi chỉ cần hội tụ đủ 3 thứ này, hạnh phúc an yên sẽ tự tìm đến

Sự chung thủy

Tình yêu là thứ chỉ dành cho 2 người. Bất kể bạn thuộc giới tính nào, chỉ 2 người là đủ. Sự xuất hiện của người thứ 3, không sớm thì muộn sẽ bóp nát thứ tình yêu đó.

Tiền bạc, vật chất cũng không thể đánh đổi được sự chung thủy trong tình yêu. Nếu bạn đang yêu phải một gã Don Juan, thường xuyên "thả thính" thì nên dừng lại. Lòng chung thủy, không phải là bản chất. Nó là thước đo đánh giá sự cố gắng, nỗ lực để một lòng một dạ với đối phương trong tình yêu hay trong hôn nhân.

Sẵn sàng bạo chi vì bạn

Không thể dùng tiền bạc để đánh giá liệu người đàn ông đó có tốt hay không. Nhưng bạn có thể nhìn cách anh ta tiêu tiền với người yêu để đánh giá xem liệu người đàn ông này có thật lòng với mình hay không.

Tiền không phải thước đo để đánh giá người đàn ông. Nhưng việc anh ta sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu tiền để làm bạn vừa lòng cũng có thể là thước đo để xem liệu người ấy có thật lòng với mình? Ảnh: Internet

Nếu anh ấy đã yêu bạn thật lòng thì không quan trọng bao nhiêu tiền, anh ấy vẫn muốn đem đến cho bạn những điều tốt nhất. Người đàn ông yêu càng nhiều sẽ càng không bao giờ keo kiệt với bạn. Đó là cách người đàn ông thể hiện bằng vật chất, thực tế và chân thành nhất.

Sự tin tưởng

Lòng tin chính là thứ cốt lõi để duy trì một tình yêu bền vững. Hãy luôn đặt ra câu hỏi, liệu anh ta có đem lại đủ lòng tin cho bạn hay không? Nếu đối phương liên tục dùng những lời nói dối, ngụy biện thì e rằng, anh ta đang không thật lòng với bạn.

Sự tin tưởng chính là nền tảng cốt lõi tạo nên một tình yêu bền vững. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: 3 bài học thấm thía trong tình yêu, phụ nữ ai cũng phải trải qua

Quá nhiều lời nói dối, quá nhiều những giấu giếm đem đến cảm giác bất an cho chính bản thân người phụ nữ. Và nếu đã bất an, ghen tuông và thất vọng thì bạn sẽ gắn bó với anh chàng đó để làm gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news