Tin mới

Yêu qua mạng, chàng trai vội vàng “cầu cứu” bạn bè sau khi gặp gỡ

Thứ năm, 03/08/2017, 10:51 (GMT+7)

Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây xôn xao về một câu chuyện tình bi hài được giới trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây xôn xao về một câu chuyện tình bi hài được giới trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh cô gái nóng bỏng chàng trai quen trên mạng. Ảnh: internet

Theo đó, một chàng trai đã làm quen được với môt cô gái trẻ xinh đẹp, gợi cảm thông qua mạng xã hội. Chưa gặp nhau ngoài đời nhưng với những bức ảnh của cô gái mà chàng trai đã đem lòng cảm mến và rung động.

Sau một thời gian nói chuyện hai người đã quyết định gặp nhau ngoài đời tại một khách sạn.

Anh chàng tỏ ra rất háo hức vì cuối cùng cũng được gặp người đẹp trong mộng bấy lâu. Nhưng giây phút cô gái xuất hiện thì đúng là “đời không như mơ”.

So với những gì được nhìn thấy qua màn ảnh thì cô gái trước mặt anh hoàn toàn khác xa. Trong ảnh thân hình đầy đặn, nóng bỏng, quyến rũ bao nhiêu thì cô gái ngoài đời lại thực sự “phì nhiêu” hơn rất nhiều. Chắc hẳn trong những bức ảnh gửi cho anh, cô ta đã chỉnh sửa không ít để trở nên xinh đẹp, hấp dẫn như vậy.

Chàng trai tá hỏa với ngoại hình ngoài đời thực của cô gái. Ảnh: internet

Yêu cô gái vừa quen qua mạng, chàng trai được một phen “ăn quả đắng”. Không còn tha thiết tâm tình chuyện yêu đương gì khi đã vỡ mộng, chàng trai liền lấy cớ trốn vào phòng tắm rồi gửi ảnh cho bạn bè để kêu cứu. Nhưng đến đây rồi thì bạn bè làm sao có thể giúp được. Thậm chí họ còn chẳng thể nhịn cười trước câu chuyện bi hài "ngàn năm có một" của anh chàng và chụp lại những dòng tin nhắn của anh đăng tải lên mạng xã hội.

Sự khác biệt giữa hai bức ảnh đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Họ lắc đầu ngán ngẩm trước lối sống của  giới trẻ ngày nay. Câu chuyện cười ra nước mắt này hi vọng sẽ là một bài học cảnh tỉnh cho sự dễ dãi của giới trẻ, rất có thể để lại hậu quả khôn lường.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news