Tin mới

"Yêu tinh" Gong Yoo lần lộ diện hiếm hoi tại sự kiện

Thứ bảy, 25/02/2017, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, Gong Yoo vừa có buổi kí tặng người hâm mộ tại một sự kiện. Đây dường như là lần lộ diện hiếm hoi của nam diễn viên trước công chúng từ sau khi "Goblin" kết thúc vào cuối tháng 1.

Mới đây, Gong Yoo vừa có buổi kí tặng người hâm mộ tại một sự kiện. Đây dường như là lần lộ diện hiếm hoi của nam diễn viên trước công chúng từ sau khi "Goblin" kết thúc vào cuối tháng 1.

Gong Yoo mới đây vừa có mặt tại quận Yeongdeungpo, Seoul tham dự buổi kí tặng do thương hiệu anh làm người mẫu đại diện tổ chức. Anh được bảo vệ bởi dàn vệ sĩ đông đảo bao quanh bởi trước đó vài tiếng, rất nhiều fan đã sớm có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện mong một lần được diện kiến chàng "Yêu tinh" ngoài đời thật.

Không phải Park Bo Gum hay Song Joong Ki, có lẽ Gong Yoo mới là cái tên cần phải nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Có trong tay một sự nghiệp vững chắc tại Hàn Quốc, nhưng bên cạnh đó anh chàng còn bất ngờ trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam trong năm 2016 vừa qua.

Gong Yoo "gây sốt" màn ảnh nhỏ châu Á bằng vai diễn trong phim truyền hình "Goblin". Nhờ bàn tay tài năng của biên kịch Kim Eun Sook và khả năng diễn xuất của anh, yêu tinh nghìn năm đã hiện lên cực hoàn mĩ thông qua quý ông Kim Shin thanh lịch, tính cách cực đáng yêu, đôi khi cũng "nhây" vô đối.

Cộng với thành công của "Train To The Busan", Gong Yoo xứng đáng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của điện ảnh xứ củ sâm năm 2016.

 

Ở tuổi 38, Gong Yoo vẫn vô cùng trẻ trung và ra dáng quý ông lịch lãm nhờ diện mạo nổi bật. Làn da trắng mịn, không tì vết của anh là niềm mơ ước của bao cô gái

Dù không thuộc hàng mĩ nam "xinh" lung linh nhưng anh lại "đốn tim" phái nữ bằng vẻ trưởng thành, mặn mà

Chú "yêu tinh" của chúng ta ngoài đời phong độ không thua trong phim. Chắc hẳn không ít cô nàng sau hôm nay sẽ tình nguyện đăng kí làm "cô dâu" của anh

Nhận được sự chào đón nhiệt tình, Gong Yoo vừa đến đã thân thiện vẫy tay chào mọi người kèm nụ cười rạng rỡ đặc trưng

Gong Yoo tên thật là Gong Ji Chul, sinh ngày 10/7/1979, từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành sản xuất điện ảnh tại Đại Học Kyung Hee. Có lẽ ít ai biết được rằng, nam tài tử điển trai này cũng đã mất một thời gian khá dài để dành được chỗ đứng hiện nay trong lòng công chúng.

Tham gia diễn xuất từ năm 2001 với một vai nhỏ trong series phim truyền hình Shcool 4 đình đám của xứ Hàn đã khiến Gong Yoo nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Tuy nhiên, đến tận 2005, Gong Yoo mới thật sự gây ấn tượng bởi vai diễn anh chàng học sinh nổi loạn trong bộ phim Hello Teacher khi đóng cặp cùng Gong Hyo Jin.

 

Không lâu sau, năm 2007, cái tên Gong Yoo vụt sáng và  trở thành hiện tượng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp cả châu Á nhờ bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử. Bộ phim có rating không hề nhỏ khi đạt cao nhất 32,1% cùng 10 giải thưởng danh giá khác. Đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiêp, Gong Yoo đột nhiên tuyên bố tham gia nghĩa vụ quân sự và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí, để lại sự tiếc nuối không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Sau khi xuất ngũ, tuy nhận được hơn 30 kịch bản phim nhưng cũng giống những sao nam khác, anh không để lại quá nhiều dấu ấn trong mảng phim truyền hình. Thay vào đó, Gong Yoo tập trung cho dòng phim điện ảnh và thành công với bộ phim Silenced vào năm 2011.

Kể từ đó, nam diễn viên bắt đầu lựa chọn những kịch bản điện ảnh có đề tài nhân văn và đậm chất xã hội. Anh cũng có cơ hội hoá thân vào những vai diễn thể hiện được sự nam tính, góc cạnh và được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng nhập vai cực kỳ tốt.

Để chốt lại một năm 2016 cực kỳ thành công, Gong Yoo đã nhận lời quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng qua bộ phim truyền hình bom tấn của đài TVN - Goblin. Bộ phim này được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người đã tạo ra những bộ phim cực kỳ nổi tiếng của xứ Hàn như Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình ParisKhu vườn bí mật, Người thừa kế

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gong Yoo Goblin