Tin mới

Yêu xa nhưng vẫn muốn chăm sóc bạn trai tận tình, nàng phát hiện ra chàng "bắt cá hai tay" nhờ nhân vật không ai ngờ

Thứ ba, 03/07/2018, 15:57 (GMT+7)

Cô gái đã phát hiện ra sự thật phũ phàng về người bạn trai mà cô yêu thương và tận tình chăm sóc nhờ… người giao đồ ăn.

Cô gái đã phát hiện ra sự thật phũ phàng về người bạn trai mà cô yêu thương và tận tình chăm sóc nhờ… người giao đồ ăn.

Kayla Speer ở West Burlington, bang Iowa (Mỹ) có người yêu đã được 5 tháng nhưng anh chàng lại phải đi học ôn thi ở "phương xa" cách nhà cô 3 tiếng lái xe. 

Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn trai, cô nàng 23 tuổi này đã nghĩ ra cách dành tặng cho anh món quà là chiếc bánh sandwich thơm ngon để anh có động lực học tập, đỗ đạt trong kỳ thi sắp tới.

Thế là cô gọi điện cho nhà hàng địa phương ở gần chỗ bạn trai và giải thích tình huống của mình để xin sự giúp đỡ của nhà hàng. Tất nhiên, họ đồng ý và cô nàng thanh toán tiền qua thẻ tín dụng.

Yêu xa nhưng vẫn muốn chăm sóc bạn trai tận tình, nàng phát hiện ra chàng bắt cá hai tay nhờ nhân vật không ai ngờ - Ảnh 1.

Kayla muốn tạo bất ngờ cho bạn trai đang học ở nơi xa.

Kayla kể: "Tôi đã gọi điện cho nhà hàng và nói rằng đó là món quà bất ngờ dành cho anh chàng mà tôi đang hẹn hò".

Khi nhà hàng thông báo món đồ ăn đang được gửi đi, cô gửi một tin nhắn cho bạn trai để thông báo rằng anh sắp có quà và không quên nhắn anh gửi tiền "bồi dưỡng" như lời cảm ơn đối với người giao hàng.

"Tôi gửi tin nhắn cho anh ấy mà mãi sau mới thấy anh ấy trả lời. Nhưng trước đó anh ấy có nhắn là anh ấy sẽ đi ngủ để dậy tiếp tục học", Kayla nói. Sau đó cô nhận được tin nhắn cảm ơn từ bạn trai vì món quà của cô.

Những tưởng mọi chuyện như vậy là quá hoàn hảo rồi thì chỉ một lát sau đó, Kayla lại nhận được cuộc điện thoại từ người giao đồ ăn của nhà hàng.

Yêu xa nhưng vẫn muốn chăm sóc bạn trai tận tình, nàng phát hiện ra chàng bắt cá hai tay nhờ nhân vật không ai ngờ - Ảnh 2.

Nhờ nhân viên giao hàng mà Kayla phát hiện bí mật động trời của bạn trai.

Anh ta nói: "Này, thường thì những người giao hàng như chúng tôi không bao giờ làm điều này nhưng tôi nghĩ cô nên biết. 

Khi tôi đến căn hộ của bạn trai cô, tôi đứng bên ngoài nhìn vào và thấy anh ta đang ở cùng một người phụ nữ. Cô ta đang khỏa thân nằm trên chiếc ghế dài. Thành thật mà nói tôi rất khó xử. Tôi chỉ muốn đưa bánh sandwich cho anh ta rồi nhanh chóng rời khỏi đó".

Kayla dường như vẫn không tin vào tai mình và phải hỏi lại một vài chi tiết để xác thực là người giao hàng đã đưa đồ tới đúng địa chỉ. Bạn trai của cô không hề có người ở chung phòng, không có bạn cùng phòng vậy thì rõ ràng đó là người tình của anh ta.

Yêu xa nhưng vẫn muốn chăm sóc bạn trai tận tình, nàng phát hiện ra chàng bắt cá hai tay nhờ nhân vật không ai ngờ - Ảnh 3.
 

Quá bất ngờ trước tin "động trời" như vậy, Kayla cảm ơn anh chàng rồi gác máy và gọi điện cho bạn trai. 

Cô đã chia sẻ câu chuyện phát hiện bạn trai "bắt cá 2 tay" nhờ người giao đồ ăn lên trang Twitter của mình và nói lời cảm ơn: "Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn tới nhà hàng Jimmy John vì sự phục vụ chu đáo của họ. 

Không nhiều người sẽ làm điều người lái xe giao hàng đã làm. Tôi rất biết ơn anh ấy đã gọi cho tôi và trung thực nói về sự thật".

Bài đăng của cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa số mọi người đều dành lời khen ngợi anh vận chuyển đồ ăn, nhưng cũng có một số khác đặt câu hỏi về đạo đức nghề nghiệp của anh. 

Thậm chí có người còn đùa vui rằng Kayla nên hẹn hò luôn với anh chàng trung thực ấy và đặt luôn nhà hàng làm tiệc cưới cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news