Tin mới

YOLOBooks - nhiệt huyết của thương hiệu sách trẻ

Thứ sáu, 30/05/2014, 10:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự sáng tạo, nhiệt huyết và cái “tâm” trong nghề viết là những giá trị mà YOLOBooks hướng đến.

(Tinmoi.vn) Sự sáng tạo, nhiệt huyết và cái “tâm” trong nghề viết là những giá trị mà YOLOBooks hướng đến. 

 

YOLOBooks là thương hiệu sách trẻ, mới đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014, với mục tiêu trở thành thương hiệu xuất bản gần gũi, thân thiện, là người bạn đồng hành của giới trẻ trên con đường biến những ước mơ của mình thành hiện thực. 

YOLOBooks nhiệt huyết của thương hiệu sách trẻ

Các tác giả và êkíp của YOLOBooks trong buổi ra mắt

 

Xuất phát từ cụm từ You Only Live Once, YOLOBooks muốn chuyển tải tinh thần: Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, để trải nghiệm, để thực hiện những đam mê và YOLO muốn cùng bạn viết lên những đam mê ấy. 

Vừa qua, YOLOBooks đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu sách và giới thiệu tác phẩm mới mang tên YOLOBooks’ Dream Day với sự tham gia của các khách mời là các nhà báo đến từ nhiều cơ quan, các nhà văn, nghệ sĩ tên tuổi cùng hơn một trăm độc giả. 
Buổi giao lưu cùng ba tác phẩm đầu tay của YOLOBooks trong buổi ra mắt: “Chat với tình địch” – Cấn Vân Khánh, “Đeo lens nhìn đời” – Huyền Nhím, “Ngoại tình” – Annie Vũ. Các tác giả đã chia sẻ về tác phẩm, cũng như quan điểm về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc một cách cởi mở, chân thành.

YOLOBooks nhiệt huyết của thương hiệu sách trẻ

Đông đảo khách mời và độc giả đến tham dự lễ ra mắt thương hiệu YOLOBooks

Sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Hàn Vũ Linh, ca sĩ Thủy Đặng The Voice; các tác giả Nguyễn Thu Thủy (Gái già xì tin), Huyền Lê (Chân ngắn, sao phải xoắn), Trang Neko (Nắng về phía ấy), Hân Như (Chỉ có thể là yêu, Điều bí mật), Quỳnh Thy (Cô nàng hoàn hảo, Giống như là yêu)…

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news