Tin mới

4 con giáp này cần cẩn thận họa phá tài trong tuần cận Tết (1-7/2)

Thứ hai, 01/02/2021, 08:40 (GMT+7)

4 con giáp mất tiền tuần này (1-7/2) cần hết sức cẩn thận trong chi tiêu, đầu tư, tránh tiêu tiền quá mức vào dịp cuối năm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo* 

Tuổi Mùi

Tuần này, những người tuổi Mùi có dấu hiệu tiêu tiền quá tay, hao tốn tiền bạc lúc nào chẳng hay. Chuyện làm ăn không thuận lợi nên khiến bạn đau đầu. Trong khi đó, hàng loạt kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho Tết khiến cho con giáp này không thể không “móc ví” liên tục.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Cùng với đó, bạn cần cẩn thận với người ghen tị, muốn cản trở sự phát triển của bạn. Điều bạn cần làm cảnh giác với mọi người xung quanh, học cách bình tĩnh giải quyết khủng hoảng.

Tuổi Thân

 Những người tuổi Thân trong tuần nên cẩn thận đầu tư kẻo hao tốn tiền của mà thu về lợi ích không đáng bao nhiêu. Giáp Tết là thời điểm bạn nên biết thu tay đúng lúc, tránh tham lam những gì nằm ngoài tầm với hoặc thuộc về người khác.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Công việc có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bạn cần phân tích nguyên nhân phát sinh sự việc và giải quyết một cách bình tĩnh, lắng nghe nhiều hơn để cùng trao đổi tìm ra tiếng nói chung, hạn chế những vấn đề không đáng có.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, người tuổi Dậu gặp những điều không mong muốn. Những ngày giáp Tết, bạn càng nên cẩn thận, tránh mắc sai lầm trong công việc. Cùng với đó, bạn cần cẩn thận “tiểu nhân” gây chuyện bất lợi cho bản thân. Đừng vội vàng kẻo “ném tiền qua cửa sổ”.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Thời điểm đầu và giữa tuần là lúc bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, đến cuối tuần, hãy cố gắng thật nhiều để khắc phục lỗi lầm, làm lại từ đầu, kiếm lại khoản tiền mình đã đánh mất. Đừng đầu hàng trước khó khăn, bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn sau sóng gió.

Tuổi Hợi

Đầu tuần công việc diễn ra khá thuận lợi với bạn do có cát tinh nâng đỡ, mọi việc tiến triển vượt bậc. Tuy nhiên, tài lộc có dấu hiệu sa sút vào cuối tuần, bạn có thể đánh mất thành quả của bản thân do tin vào lời kẻ xấu, đưa ra quyết định quá vội vàng. Với người làm công ăn lương, bạn dễ vướng vào những tranh chấp trong quá trình đàm phán công việc của mình.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Đừng hành động bồng bột, bởi điều này có thể gây ảnh hưởng đến sự cố gắng của cả tập thể, thậm chí còn phải tiêu tốn tiền để giải quyết rắc rối.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news