Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 2/8: Kim Ngưu rối ren trong công việc, Ma Kết gặp được quý nhân

Thứ ba, 01/08/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 2/8. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vận may khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc, trước tiên bạn phải xác định rõ bản thân muốn gì, sau đó mới nỗ lực hướng tới mục tiêu.

Sự nghiệp: vận khí tốt, khả năng cao sẽ bắt đầu những nhiệm vụ mới trong công việc, ban đầu sẽ không tránh khỏi chút bỡ ngỡ, nhưng lâu dần sẽ ổn thỏa. 

Tài vận: khá tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần học hỏi một số kiến ​​thức mới, đôi khi chỉ cần có óc phán đoán vững vàng là có thể chọn được dự án tốt. 

Tình duyên: vận may của bạn vẫn ổn, bạn hy vọng có thể giải quyết một số hiểu lầm với nửa kia của mình và bạn không muốn tâm trạng của cả hai đều không tốt.

Sức khỏe: tạm ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận khí yếu kém, vận trình cuộc sống và công việc có chút rối ren, không dễ để tâm trạng thoải mái. 

Sự nghiệp: yếu kém, đủ thứ việc lặt vặt trong công việc ập đến, bạn sẽ cảm thấy không thể giải quyết được, rất dễ cáu gắt, lúc đó nên bình tĩnh, không nên nóng nảy, căng thẳng.

Tài vận: ở mức trung bình, bản thân luôn lo lắng về tình hình tài chính trong cuộc sống hàng ngày, thay vì sợ hãi thì nên tìm cách tăng thu, giảm chi sớm hơn. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hơi yếu nên bạn và nửa kia đừng hành hạ nhau vì những chuyện vặt vãnh, chỉ nên đứng nhìn cho bớt vướng bận thì hơn. 

Sức khỏe:  hơi yếu nên cẩn thận về chứng mất ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay hơi yếu hơn một chút, dễ trở thành mục tiêu của kẻ tiểu nhân trong công việc cũng như cuộc sống, quan trọng là bạn cần cẩn trọng hơn trong mọi việc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu, gặp chuyện không vui trong công việc chớ làm vỡ nồi, cẩn thận một vài lời nhận xét của bạn bị người khác lợi dụng, nơi làm việc luôn có kẻ thích gây sự. 

Tài vận: vận khí của bạn yếu hơn một chút, trong cuộc sống hàng ngày đừng làm những việc trái quy tắc, đó không phải là cách bạn muốn kiếm tiền. 

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết, đối phương có thể đã làm điều gì đó mà không nói cho bạn biết, nên đề cao cảnh giác, không nên quá tin tưởng lẫn nhau. 

Sức khoẻ: ở mức trung bình, chỉ cần chú ý an toàn khi ra ngoài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, bạn có thể sống tương đối bình yên trong công việc cũng như cuộc sống, sẽ không có chuyện gì lớn xảy ra.

Sự nghiệp: vận trình  tốt, công việc không quá bận rộn, có thời gian làm một số việc tổng kết, nếu có thể thì nên chuẩn bị trước cho những công việc tiếp theo. 

Tài vận: bình thường, không có biến động lớn trong đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần tuần tự thực hiện và chờ đợi kết quả. 

Tình duyên: ở mức trung bình, về cơ bản sẽ không có trở ngại khi bạn giao tiếp với đối tác của mình và bạn cũng không quá kén chọn đối phương.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên dành cho mình nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay vận trình không bình thường, bạn luôn không thể phấn chấn và làm mọi việc trong trạng thái uể oải. 

Sự nghiệp: vận may bình thường, không phải là không có dự án tốt trong công việc, nếu không chú ý nhất định sẽ không tìm được, nếu không có tầm nhìn tương ứng và sức mạnh, bạn sẽ không nhận được gì. 

Tài vận:  ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, không nên tập trung vào một dự án đó mà nên phát triển thêm một số dự án khác để phân tán rủi ro. 

Tình duyên: ở mức trung bình, nếu có cơ hội giảng hòa với đối tác thì sẽ lên bậc thang, không nên quá hống hách. 

Sức khoẻ: ở mức trung bình, tập thể dục vừa phải sẽ tốt cho cơ thể, đừng quá ham học.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình ở mức trung bình, thực sự không dễ để bạn có một cuộc sống tự do hơn. 

Sự nghiệp: bình thường, gặp rắc rối trong công việc là điều không thể tránh khỏi, dù làm bất cứ việc gì cũng nên chủ động đối phó chứ không nên lùi bước, đôi khi chỉ có thể giải quyết triệt để khi bạn đối mặt với nó. 

Tài vận: ở mức trung bình, vấn đề đầu tư và quản lý tài chính không dễ giải quyết, cần nhiều thời gian hơn. 

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và người ấy phải cùng nhau đối mặt với những khó khăn và áp lực, không thể vì sợ hãi mà trượt ngã một mình.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tài lộc của Thiên Bình hôm nay không ở mức trung bình, đừng ép buộc bản thân khi bạn không muốn làm điều gì đó, sẽ không hiệu quả và kết quả sẽ không tốt.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, nhất định phải duy trì trạng thái tốt trong công việc, nếu tinh thần không tốt thì không nên làm những công việc phức tạp, nếu không kết quả không như ý sẽ bị sếp và khách hàng trách móc. 

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính không biết làm sao tốt hơn, cần lên kế hoạch cẩn thận.

Tình duyên: có phần yếu kém, trong chuyện tình cảm nên cố gắng tìm hiểu tâm tư thực sự của đối phương, đừng quá chú trọng vào bản thân.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi nhiều hơn thì tốt hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận may khá tốt, có thể bạn sẽ đặt ra cho mình một mục tiêu mới và muốn đạt được nó càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: khá tốt, bạn được đảm nhận những dự án có thể thể hiện thực lực của mình trong công việc, trình độ thực sự của bạn được sếp và khách hàng công nhận. 

Tài vận: vận trình khá, tiết kiệm hơn trong cuộc sống hàng ngày, nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc, nếu muốn tăng thu nhập thì phải biết từ tốn. 

Tình duyên: vận trình của bạn rất công bằng, không có gì khó chịu khi bạn hòa hợp với đối tác của mình, và bạn sẵn sàng bao dung lẫn nhau trong những điều nhỏ nhặt.

Sức khoẻ: không tệ, chú ý vận động nhiều hơn để bảo vệ cột sống cổ, không nên làm việc quá sức.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận trình khá tốt, khả năng cao sẽ có tin vui trong cuộc sống và công việc, nhưng điều đó chỉ thành hiện thực khi thực hiện.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp có tốt hơn một chút, chỉ cần làm tốt công việc của mình, có người sẽ được đáp ứng những điều họ mong đợi trước khi nhận được tin vui, nhưng bạn có biến được lợi thành hiện thực hay không thì còn phải xem bạn làm điều đó như thế nào. 

Tài vận:  bình thường, về mặt đầu tư và quản lý tài chính thì nên làm theo các bước. 

Tình duyên: Vận may tình cảm tốt đẹp, bạn và đối tác của bạn hòa hợp với nhau, và sự hiểu biết ngầm giữa hai người sẽ tăng lên. 

Sức khỏe:  tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, đừng quá tự phụ. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp tốt, quý nhân nơi công sở được nhiều người biết đến, nếu làm việc chăm chỉ và nghiêm túc thì đương nhiên sẽ được quý trọng, nhưng quý nhân cần nỗ lực nhiều hơn mới có được phúc lợi tương xứng.

Tài vận: không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn những dự án do tổ chức lớn sản xuất, chất lượng có thể đảm bảo.

Tình duyên: vận trình của bạn khá tốt, khi kết thân với đối phương, bạn sẽ cảm thấy đối phương luôn lo lắng cho mình hoặc sẵn sàng đưa ra lời khuyên.

Sức khỏe: vận trình ổn, nên chú ý ăn uống bớt nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình của Bảo Bình hôm nay không tệ, bạn cần linh hoạt hơn trong công việc và cuộc sống, vì cứng nhắc quá sẽ không dễ được lòng người khác.

Sự nghiệp: vận trình tốt, sếp và khách hàng trong công việc không can thiệp nhiều vào việc hoàn thành dự án như thế nào, miễn là bạn đảm bảo hiệu quả và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần mở mang đầu óc, học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức mới để nâng cao khả năng phán đoán.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt, trong quan hệ tình cảm không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của nhau, giữ khoảng cách thường có thể hòa thuận.

Sức khỏe: vận trình tốt, chỉ cần rèn luyện cơ bắp và xương khớp hợp lý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay khá hơn một chút, trong công việc và cuộc sống nên duy trì sự ổn định về tình cảm, bớt dành thời gian cho người khác.

Sự nghiệp: vận trình tốt hơn một chút, trong công việc ít lo lắng, tình cảm phải ổn định để giải quyết các việc, có người và việc không cần bận tâm, nên tránh xa thì tốt hơn. 

Tài vận:  khá tốt, tiết kiệm được kha khá tiền nhờ kiểm soát ham muốn trong cuộc sống hàng ngày, không nên tiêu xài phung phí. 

Tình duyên: khá tốt, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến đối phương xem đối phương cần làm gì, ra tay giúp đỡ một cách thích đáng thì càng tốt.

Sức khỏe: thể chất tạm ổn

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news