Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 29/7: Cự Giải dễ bị tiểu nhân nhắm đến, Thiên Bình cầu toàn quá dẫn đến áp lực

Thứ sáu, 28/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 29/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay không được tốt, làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch trước, nếu bắt đầu một cách mù quáng thì có thể sẽ không thành công. 

Sự nghiệp: ở mức trung bình, cần có thời gian để thực hiện những công việc tưởng chừng như đã xong trong công việc, chỉ ngồi chờ miếng bánh từ trên trời rơi xuống nếu không chịu đầu tư vào bất cứ việc gì. 

Tài vận: hơi yếu, tốt nhất nên cân nhắc trước mọi khoản chi tiêu lớn trong cuộc sống hàng ngày, đừng hành động mù quáng.

Tình duyên: ở mức trung bình, tốt hơn hết là bạn nên nói chuyện với đối tác của mình về những chủ đề thực tế hơn và không quan tâm đến những vấn đề thực tế.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý nghỉ ngơi và bớt làm việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình tốt hơn, nếu muốn tìm lý do tin tưởng vào bản thân để cùng nhau làm mọi việc, bạn có thể tìm bằng trái tim. 

Sự nghiệp: vận may tốt, chỉ có kiên định với ý tưởng của bản thân trong công việc và không quên mục đích ban đầu, bạn mới có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đừng tự ti và cho rằng sức mình không đủ.

Tài vận: vận may tốt, về đầu tư và quản lý tài chính thì nên chọn những dự án vừa túi tiền hơn để bắt đầu.

Tình duyên: đối tác của bạn sẽ luôn đứng lên khi bạn cần trong một mối quan hệ thân mật, điều này rất quan trọng đối với bạn.

Sức khỏe: tương đối ổn định, cơ thể tương đối khỏe mạnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay vận trình bình thường, họ nhận thức được những khiếm khuyết của mình trong cuộc sống và công việc, điều quan trọng là phải học hỏi nhiều hơn và cải thiện.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu nên bạn có thể làm bất cứ dự án nào có thể trong công việc, có nhiệm vụ không thể xử lý cũng không có gì đáng tiếc.

Tài vận: bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên lựa chọn các khoản tiết kiệm nhiều hơn, tiết kiệm nhưng an toàn. 

Tình duyên: ở mức trung bình, khi hòa thuận với đối tác, đừng vướng vào những chuyện nhỏ nhặt. 

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý, không nên tạo gánh nặng cho cơ thể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay tương đối yếu, bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo trong cuộc sống cũng như công việc, tuân thủ nguyên tắc khi không thể làm gì được.

Sự nghiệp: vận may tương đối yếu, dễ bị kẻ tiểu nhân nhắm vào trong công việc, lúc bình thường không nên quá tự cao, đến lúc cần bảo toàn sức lực thì lại hành động ngu ngốc.

Tài vận: vận khí yếu, không nên thực hiện những dự án vi phạm quy tắc, quy định về đầu tư và quản lý tài chính, nếu không có chuyện không hay thì cũng đã muộn mà khóc. 

Tình duyên: hơi yếu, đối phương thích làm một số việc mà không nói rõ với mình, nếu nhìn thấu thì có muốn nói rõ ràng hay không là tùy bạn.

Sức khỏe:  ở mức trung bình, nên cẩn thận kẻo bị va đập, bị thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, bạn nên hướng tới công việc và cuộc sống, đừng tập trung vào lỗi lầm của bản thân.

Sự nghiệp: vận trình hơi kém, ở chỗ làm không có nhiều mối quan hệ, muốn làm gì cũng ít người giúp đỡ, hơn nữa còn tùy thuộc vào cách thực hiện của bạn.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, không nên giúp đỡ người khác một cách mù quáng, bản thân tự bảo vệ mình trước đã rồi hãy nói đến những chuyện khác

Tình duyên: ở mức trung bình, khi bạn kết thân với đối phương, bạn rất dễ không hiểu những khó khăn của nhau. 

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ bớt cáu kỉnh và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, họ rất thẳng thắn khi đưa ra các quyết định trong công việc cũng như cuộc sống, không có sự chần chừ. 

Sự nghiệp: có phần tốt hơn, kiên định với ý kiến ​​của bản thân trong công việc cũng không có gì sai, nhưng nên chú ý đến cách giao tiếp, thuyết phục mọi người như thế nào mới là mấu chốt. 

Tài vận: vận trình khá, về đầu tư và quản lý tài chính, nên cân nhắc sức chịu đựng của bản thân và cách lựa chọn dự án.

Tình duyên: bạn có thể giao tiếp với đối phương một cách trôi chảy hơn, sẽ không xảy ra tình trạng khiến bạn không thể hiểu được chính mình. 

Sức khỏe: vận trình khá tốt, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giữ cho cơ thể và tinh thần thoải mái.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay yếu, có thể bạn phải làm nhiều việc cùng lúc, áp lực quá lớn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 

Sự nghiệp: vận trình kém, cầu toàn quá mức trong công việc chưa chắc đã làm được việc gì, chỉ nắm vào mâu thuẫn chính đừng cố gắng làm tốt mọi việc, hiểu đúng về thực lực của bản thân thì tốt hơn. 

Tài vận: hơi suy yếu, nên tiết giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, chú ý tiết kiệm một khoản.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hơi yếu, bạn có thể nhờ nửa kia của mình giúp đỡ khi cảm thấy mệt mỏi, đừng có những suy nghĩ lúng túng. 

Sức khỏe: suy yếu, gắng sức nhiều dễ cảm thấy mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay ở mức trung bình, bạn có nhiều thứ muốn đạt được, tốt hơn hết hãy bắt đầu từ những gì mình có thể. 

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc nên căn cứ vào tình hình thực tế mà lập kế hoạch, ý tưởng hay thay đổi chưa chắc sẽ dẫn đến kết quả tốt, năng lực và tham vọng phải tương xứng. 

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, đừng bắt đầu những dự án không dễ vận hành, đừng mơ làm giàu trong một sớm một chiều. 

Tình duyên: ở mức trung bình, đừng tin lời hứa hẹn của đối phương, nên xem đối phương làm gì thì hơn. 

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần chú ý giữ thân tâm thoải mái là được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống và công việc hơi thiếu kế hoạch, có xu hướng hành động hấp tấp. 

Sự nghiệp: ở mức trung bình, làm việc gì cũng theo kế hoạch, không thể hành động mà không biết gì, rất dễ đi chệch hướng.

Tài vận: bình thường, nên suy nghĩ kỹ về đầu tư và quản lý tài chính mà hành động, không phải cứ muốn là thu được lợi lộc.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi bạn và người ấy ở bên nhau, nên quan tâm nhiều hơn đến những điều mà cả hai đồng ý với nhau, chỉ bằng cách tìm kiếm điểm chung trong khi bảo lưu sự khác biệt, mối quan hệ có thể tồn tại lâu dài . 

Sức khỏe: hơi yếu, nên nghỉ ngơi hợp lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình khá tốt, phải đảm bảo trạng thái cân bằng, làm việc gì cũng không bị mệt mỏi.

Sự nghiệp: vận khí của bạn tốt, trong công việc, bạn không phải là không thể đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng lúc, cần phải đặc biệt nỗ lực mới có thể duy trì thể lực cùng lúc.

Tài vận: không tệ, chỉ cần chú ý duy trì cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày, đừng vung tiền mua những thứ không cần thiết một cách mù quáng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt, chỉ cần đừng vì những chuyện khác trong mối quan hệ thân thiết mà bỏ qua nửa kia. 

Sức khỏe: khá tốt, hạn chế ăn uống quá độ, chú ý chế độ ăn uống cân bằng và dinh dưỡng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận may khá tốt, bạn làm việc và làm người đều rất nguyên tắc, không dễ dàng tuân theo bất kỳ quy định vô lý nào. 

Sự nghiệp: vận số tốt, miễn là có các quy tắc và quy định tại nơi làm việc để tán thành những gì bạn muốn làm, điều đó thật dễ dàng, nhưng bạn phải quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh và đừng quá mạnh mẽ . 

Tài vận: vận trình tốt, chỉ có thể tăng thu nhập bằng cách lắng nghe lời khuyên của chuyên gia trong cuộc sống hàng ngày. 

Tình duyên: vận may tốt, bản thân sẵn sàng đi đầu trong các mối quan hệ thân mật hơn, hy vọng nửa kia có chuyện gì cũng sẽ lắng nghe mình.

Sức khỏe: vận trình khá, cơ thể khỏe mạnh chỉ cần bạn nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận may của Song Ngư hôm nay bình thường, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống cũng như công việc, không còn quá bận tâm đến chuyện được và mất. 

Sự nghiệp: vận may bình thường, có thể tạm thời gặp thất bại nhưng đó không phải điều xấu, thất bại là mẹ của thành công.

Tài vận: ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, không nên mù quáng bắt tay vào những dự án không rành, thận trọng trong mọi việc.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn có thể bình tĩnh đối mặt với những khó khăn và những điều không được thấu hiểu, không có việc gì mà bạn không thể tự mình giải quyết được. 

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý điều chỉnh tâm lý, giảm lo âu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news