Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/8: Cự Giải khó chịu vì nhiều việc lặt vặt, Thiên Bình cẩn thận khi kết thân với người khác

Thứ tư, 02/08/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/8. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay bình thường, trước khi muốn làm việc gì nên lên kế hoạch trước, không thể đầu óc mụ mị được.

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc có cảm giác rối rắm về cách thức thực hiện nhiệm vụ, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, nên tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt. 

Tài vận:  bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, muốn có lợi thì phải lập kế hoạch trước, hành động hấp tấp dễ bị thua lỗ.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và người ấy ít dành thời gian cho nhau, chưa có kế hoạch gì cho tương lai cũng không tốt.

Sức khỏe: hơi yếu, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình ở mức trung bình, trong cuộc sống và công việc ít phải tranh luận, giải thích và có nhiều thời gian hơn để làm những việc thiết thực.

Sự nghiệp: hơi kém, trong công việc bạn phải làm những việc chân tay, dù nói hay thế nào thì cuối cùng cũng phải xem kết quả như thế nào, nếu bạn không đủ bản lĩnh thì mọi việc đều uổng công.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính không có tin vui, bạn phải căn cứ vào tình hình hiện tại để đưa ra phán đoán, đây là một bài kiểm tra năng lực bản thân. 

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và người ấy dễ có những khác biệt trong giao tiếp, nên hạn chế tối đa những hiểu lầm. 

Sức khoẻ:  ở mức trung bình, nên chú ý chế độ ăn uống, vệ sinh tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay không tệ, điều quan trọng là bạn nên bớt lo lắng về cuộc sống, công việc và quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu nội tâm của mình.

Sự nghiệp: tạm ổn, trong công việc không có gì đáng ngại, bạn nên học cách thư giãn, căng thẳng quá mức sẽ khiến hiệu quả làm việc giảm sút, đừng lo lắng những việc không thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.

Tài vận: bình thường, môi trường chung về đầu tư và quản lý tài chính không tốt, muốn thu được lợi thì phải cẩn thận hơn trong việc điều hành các dự án.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi kết thân với đối phương không nên quá căng thẳng, có điều gì muốn nói sẽ nói rõ.

Sức khỏe: vận trình ổn, nên chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay hơi yếu hơn một chút, bạn sẽ thấy mọi việc mình làm đều rất rắc rối, tiểu tiết không có sự chỉn chu. 

Sự nghiệp: có chút yếu kém, bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi và khó chịu nếu vướng bận quá nhiều việc lặt vặt, lúc này cần điều chỉnh lại tâm lý, kiên nhẫn làm việc kẻo để lại di chứng.

Tài vận: ở mức trung bình, không cần lo lắng về thu nhập trong cuộc sống hàng ngày, cần nắm bắt thời cơ, tìm cách mở rộng các nguồn thu nhập. 

Tình duyên: yếu kém, vì vậy khi kết thân với đối phương thì đừng nên dây dưa vào những chuyện vặt vãnh, về nguyên tắc, hai người không có gì khác biệt là tốt rồi. 

Sức khoẻ:  có phần yếu kém hơn, nên cẩn thận về chứng mất ngủ, mộng tinh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận may của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, bạn phải rõ ràng mình muốn gì trong cuộc sống và công việc, đừng lừa dối bản thân và người khác. 

Sự nghiệp: ở mức trung bình, nếu mắc sai lầm trong công việc thì đừng nghĩ đến việc vứt bỏ ngay, ít nhất trong lòng bạn cũng nên biết mình có thực sự mắc sai lầm hay không và rút kinh nghiệm như thế nào trong công việc. 

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn muốn trút bỏ gánh nặng, nhưng có thành công hay không còn tùy thuộc vào thực tế. 

Tình duyên: bình thường, vợ chồng ở bên nhau thì phải cùng tiến, cùng lùi, không thể lắng nghe nhau. 

Sức khoẻ:  bình thường, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc bạn càng tập trung cao độ thì càng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đừng coi thường sự kiên trì của bạn. 

Sự nghiệp: vận trình tốt, khả năng đạt được thành tích tốt trong công việc cao, nếu chăm chỉ có thể nhận được phần thưởng tương xứng.

Tài vận: khá tốt, có thể lựa chọn những dự án dễ kiếm lời hơn để đầu tư và quản lý tài chính, nếu cho rằng thu nhập ít thì cũng đừng ngại quan tâm.

Tình duyên: cả hai bạn có thể giúp đỡ nhau trong những vấn đề nhỏ trong một mối quan hệ thân thiết và bạn sẽ không quá câu nệ trong chuyện được mất. 

Sức khoẻ:  ở mức trung bình, chỉ cần chú ý bớt làm những việc hao tổn con mắt.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay yếu kém, nên thận trọng hơn trong công việc và cuộc sống, cẩn thận khi kết thân với người khác.

Sự nghiệp: vận trình kém, làm việc chăm chỉ chưa chắc sẽ có kết quả tốt, nhưng nếu tưởng đi sai đường nhất định sẽ lật tẩy, nếu có người lừa gạt thì nên đề cao cảnh giác.

Tài vận: kém hơn một chút, đừng để bị lừa bởi đủ loại tuyên truyền kiếm tiền trong cuộc sống hàng ngày, điều rất quan trọng là phải luôn cảnh giác.

Tình duyên: Vận may tình cảm yếu, khi bạn và đối tác của mình ở bên nhau, đừng cố gắng thao túng lẫn nhau, vì điều này sẽ dẫn đến sự oán giận và phản ứng lại từ đối phương. 

Sức khỏe: hơi yếu, chỉ cần cẩn thận khi ra ngoài.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận khí của  Bọ Cạp hôm nay yếu, bạn sẽ cảm thấy áp lực từ ngoại lực, bản thân không có khả năng thay đổi, trong lòng cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp: yếu kém, nơi làm việc có nhiều khả năng xảy ra biến động bất ngờ, nên chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị choáng ngợp khi thời cơ ập đến. 

Tài vận: hơi kém, về mặt đầu tư và quản lý tài chính đều không có dự án tốt, chỉ có thể chờ đợi thời cơ thích hợp.

Tình duyên:  hơi kém, khi thân thiết xảy ra vấn đề thì đối phương đều thích đùn đẩy lý do cho đối phương, không muốn nghĩ xem mình có vấn đề gì không.

Sức khỏe: suy yếu, nên nghỉ ngơi nhiều hơn sẽ tốt hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận trình khá hơn, bạn sống thuận lợi hơn, về cơ bản không phải lo lắng điều gì. 

Sự nghiệp: vận khí tốt, phần lớn công việc đều có được thu nhập lý tưởng, sẽ không có việc không công, có người hoàn toàn có thể thoát khỏi suy thoái, thảnh thơi hơn.

Tài vận: vận khí tốt, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án do các tổ chức lớn sản xuất, thu nhập đảm bảo và an toàn. 

Tình duyên: mối quan hệ thân thiết phát triển thuận lợi và cả hai đều sẵn sàng thực hiện một số thay đổi và điều chỉnh cho nhau. 

Sức khỏe: hanh thông, tinh lực dồi dào, cuối cùng thể lực cũng mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình trung bình, hãy cố gắng hạn chế tối đa mâu thuẫn với người khác trong công việc cũng như cuộc sống, không nên hành động hấp tấp khi nói chuyện hay làm việc.

Sự nghiệp:  có chút yếu kém, muốn hợp tác với khách hàng cao cấp ở chỗ làm thì bản thân phải vững vàng, nếu không đối phương sẽ không coi thường dự án tốt của bạn mà không ra tay. qua với sự tự tin.

Tài vận:  ở mức trung bình, nên kiểm soát việc tiêu dùng trong quan hệ nhân sự trong cuộc sống hàng ngày, không vượt quá khả năng chi trả là tốt. 

Tình duyên: cả hai nên tăng cường giao tiếp trong mối quan hệ mật thiết, nếu không sẽ dễ gây trở ngại cho nhau trong công việc. 

Sức khoẻ: ở mức trung bình, ăn ít uống nhiều, chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận may khá tốt, làm việc gì cũng cân nhắc và đưa ra quyết định bằng trái tim, không hấp tấp sa vào cạm bẫy của người khác. 

Sự nghiệp: nên giao tiếp nhiều hơn với những đối tác có trình độ chuyên môn cao, khiêm tốn học hỏi ưu điểm của họ, có thể học hỏi được nhiều chân lý từ họ, tránh đi đường vòng. 

Tài vận: không tệ, trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng không chi tiêu quá nhiều nên có thể dành dụm một ít để sinh hoạt. 

Tình duyên:  vận may của bạn tốt, khi bạn và nửa kia của mình ở bên nhau, bạn sẽ giữ thái độ hòa nhã trong mọi lời nói với nhau, và bạn sẽ hiếm khi mất bình tĩnh và run rẩy. 

Sức khỏe: vận may tốt, bớt lăn lộn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay vận trình bình thường, làm việc gì cũng cần tự tin một chút, không thể lúc nào cũng uể oải.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, hãy tự tin trong công việc, nếu không hào phóng, sếp và khách hàng sẽ không tin tưởng bạn để hoàn thành tốt dự án, hãy khiêm tốn và thận trọng, sử dụng đúng chỗ.

Tài vận: ở mức trung bình, nên chọn những dự án sau khi đã hiểu rõ hơn về đầu tư và quản lý tài chính, nếu hành động hấp tấp sẽ bị thua lỗ. 

Tình duyên:  vận may của bạn ở mức trung bình, bạn nên thực dụng hơn khi kết thân với đối tác của mình và cả hai đều phải xem xét các vấn đề thực tế, chỉ cần đừng quá thực tế.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, nên tăng cường dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news