Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/8: Xử Nữ cố chấp, Bọ Cạp nên kiểm soát nợ nần

Thứ hai, 31/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/8. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo sẽ có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay khá hơn, chỉ cần bạn tìm được vị trí của mình thì không sợ không có cơ hội tỏa sáng. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt hơn một chút, đừng coi thường sức mạnh của tập thể nơi công sở, biết đâu bạn có thể nhận được nhiều tài nguyên và lợi ích từ đó, tất nhiên còn phụ thuộc vào cách bạn thường cư xử và mức độ nổi tiếng của bạn. 

Tài vận:khá tốt, trong cuộc sống hàng ngày nên xem người khác chọn dự án như thế nào để rút kinh nghiệm. 

Tình duyên: vận may của bạn khá tốt, bạn có thể hòa thuận với gia đình và bạn bè của nửa kia,  mọi người cũng có cái nhìn lạc quan hơn về bạn.

Sức khỏe: tạm ổn, sức khỏe cơ bản không có vấn đề gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận may tốt, bạn sẵn sàng tự mình nghiên cứu thứ gì đó, có khát vọng học hỏi mãnh liệt và không muốn lãng phí thời gian đi loanh quanh. 

Sự nghiệp: vận may tốt, độc lập hoàn thành nhiệm vụ sẽ hiệu quả hơn là hợp tác với người khác, bởi cách làm của bạn có thể không được người khác công nhận và lợi dụng. 

Tài vận: không tệ, còn về đầu tư và quản lý tài chính, bạn sẽ hành động theo nhịp điệu của chính mình, không đòi hỏi ngắn gọn, nhanh chóng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt, khi ở bên nhau, bạn càng chú ý giao tiếp về mặt tinh thần, có chuyện gì có thể cùng nhau tâm sự.

Sức khỏe: khá tốt, vận động cơ xương khớp hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay ở mức trung bình, trong cuộc sống và công việc có thêm một chút áp lực bên ngoài, bạn phải học cách tiêu hóa nó. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu hơn, trong công việc cũng có thêm trường hợp bị áp lực từ bên ngoài đè lên bản thân, tinh thần không được suy sụp mà phải dũng cảm đối mặt để vượt qua những điều này, mặt khác cũng phải phụ thuộc vào người khác.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy bắt đầu bằng bất cứ thứ gì phù hợp với bản thân, nếu không đủ khả năng thì hãy thả lỏng. 

Tình duyên: ở mức trung bình, nếu gặp khó khăn thì nên bàn bạc với đối tác, không nên gánh vác một mình.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, nên giữ tâm trạng thoải mái, bớt nhàn rỗi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay vận may khá tốt, bạn sẽ tìm thấy một số cơ hội mà trước đây không để ý, có thể tận dụng cơ hội để bắt đầu những dự án mới.

Sự nghiệp: vận trình khá, hiệu quả trong công việc khá cao, không khó để hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn về chất lượng và số lượng, có thể có ngoại lực giúp đỡ. 

Tài vận: không tệ nhưng về đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải nắm bắt cơ hội để giành được những dự án tốt. 

Tình duyên: vận may của bạn tốt, bạn và đối phương có thể thực hiện nhiều dự án hẹn hò mà đối phương quan tâm, điều này có thể tăng cường sự hiểu biết và làm sâu sắc thêm mối quan hệ. 

Sức khỏe: hanh thông, gắng sức nhanh nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá hơn một chút, cuộc sống và công việc luôn gặp một số sự kiện may mắn, tình hình không như ý trước đây cũng được cải thiện.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá hơn một chút, khả năng cao sẽ gặp may mắn bất ngờ trong công việc, chỉ cần cẩn thận kẻo vuột mất.

Tài vận: vận trình tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn một số dự án có lợi nhuận ngắn hạn cao, nhưng phải chú ý khi thấy có kết quả tốt mới chốt lại.

Tình duyên: vận trình của bạn tốt, bạn và đối tác của bạn tương đối hài hòa, hai người sẽ không tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt và có thể giao tiếp tốt.

Sức khoẻ: tạm ổn, không gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay ở mức trung bình, bạn hơi cố chấp, còn có tư tưởng trốn bệnh trốn chữa, không chịu nghe lời người khác nói thật.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng để ý đến tình huống mà cảm thấy không ổn, người và việc không bình thường về cơ bản đều có vấn đề. 

Tài vận: ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, không nên lơ là bị dắt mũi, điều rất quan trọng là phải đề cao cảnh giác. 

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, khi đã kết thân với đối phương thì nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tình cảm của đối phương, đừng nhắm mắt làm ngơ không màng đến bất cứ điều gì.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay không được tốt, tốt hơn hết bạn nên bỏ qua thành kiến ​​với người khác và giao tiếp với mọi người một cách lý trí. 

Sự nghiệp: ở mức trung bình, tình trạng cạnh tranh gay gắt trong công việc được cải thiện rất nhiều, điều này không khiến bạn quá khó chịu, trạng thái ì ạch trước đây cũng được cải thiện.

Tài vận: ở mức trung bình, còn về đầu tư và quản lý tài chính, hãy lắng nghe những gì các chuyên gia thực sự nói, và đưa ra những đánh giá hợp lý và đưa ra quyết định. 

Tình duyên: Vận tình duyên tốt, trong quan hệ thân mật đừng quan tâm người khác nghĩ gì, quan trọng là quan tâm đến trạng thái của đối phương nhiều hơn.

Sức khoẻ: ở mức trung bình, thể trạng có phần hồi phục.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay tài lộc của Bọ Cạp yếu kém, trong cuộc sống cũng như công việc có vài điều khiến bạn không hài lòng, nên để tâm vào, không nên buồn phiền. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp yếu kém, áp lực tinh thần trong công việc cao, bạn sẽ cảm thấy xung quanh không có nhiều người ủng hộ, không thể nhờ người khác giúp đỡ hay nói chuyện với người khác. 

Tài vận: hơi yếu, trong cuộc sống hàng ngày nên kiểm soát tốt vấn đề nợ nần, không nên để lỗ ngày càng lớn.

Tình duyên: vận trình của bạn hơi kém, bạn không có mong muốn giao tiếp với nửa kia của mình, luôn cảm thấy tâm trạng không tốt nên nói bất cứ điều gì.

Sức khoẻ:  yếu kém, chỉ cần chú ý giải tỏa cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận trình khá tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy trong công việc và cuộc sống luôn có những điều tốt đẹp, không có điểm gì đặc biệt cần lưu tâm. 

Sự nghiệp: có phần khởi sắc hơn một chút, làm việc gì cũng đạt điểm cao, không nên tự kiêu tự mãn, khiêm tốn tránh bị người khác kích động mà soi mói, chỉ cần biết vui là được. 

Tài vận: vận số tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, muốn giành được dự án tốt thì phải kiên định và tàn nhẫn, không thể chần chừ, can đảm. 

Tình duyên: vận may của bạn khá suôn sẻ, bạn và đối tác của mình rất hợp nhau và cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại.

Sức khoẻ: vẫn ổn, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình khá tốt, trong công việc cũng như cuộc sống ít có sự ràng buộc, nếu có thể thì nên cởi mở, giao lưu với mọi người xung quanh thì tốt hơn.

Sự nghiệp: bạn sẽ gặp may mắn, khi làm việc sẽ rất chăm chỉ, có mục tiêu rõ ràng, không lãng phí thời gian vào những việc viển vông, đối với bạn nhất định phải nắm bắt được tình hình hiện tại. 

Tài vận: tương đối bình thường, chỉ cần chi tiêu hợp lý trong cuộc sống hàng ngày và đừng bốc đồng.

Tình duyên: vận may không tệ, hai người hòa thuận với nhau ít ngượng ngùng hơn trong mối quan hệ thân thiết, bạn cũng có thể nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của đối phương. 

Sức khỏe: vận trình tốt, nên chú ý không nên ăn uống quá độ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình bình thường, nếu hơi cảm tính, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc đừng ngại ngùng, hãy cứ trực tiếp làm những gì mình muốn, không ai bắt bạn làm theo ý mình, sự cạnh tranh nơi công sở phụ thuộc vào dũng khí và dũng khí của bạn. 

Tài vận:  ở mức trung bình, còn về đầu tư và quản lý tài chính, dễ bỏ lỡ cơ hội do không tìm hiểu kỹ các dự án tốt.

Tình duyên:  ở mức trung bình, trong chuyện tình cảm đừng tạo quá nhiều áp lực tinh thần cho nửa kia, muốn giao tiếp thì quan trọng là phải có thái độ đúng mực. 

Sức khoẻ: ở mức trung bình, ít cáu gắt và chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay vận trình ở mức trung bình, bạn làm việc gì cũng hơi bất cẩn, về cơ bản bạn dành ba ngày để câu cá và hai ngày để phơi lưới. 

Sự nghiệp: vận may hơi kém, khách hàng và mối quan hệ bạn gặp trong công việc không mấy đáng tin cậy, có thể họ sẽ không thực hiện đúng như những gì đã hứa, nên cẩn thận kẻo bị lừa. 

Tài vận: ở mức trung bình, không nên tin bất kỳ thông tin không chắc chắn nào về đầu tư và quản lý tài chính, nếu không sẽ không có chỗ nào để biện minh cho sự thua lỗ. 

Tình duyên: trong mối quan hệ thân thiết không cần khéo léo, có ý kiến ​​gì thì đối phương tự nhiên sẽ thấu hiểu. 

Sức khoẻ: bình thường, chỉ cần chăm sóc bản thân thật tốt là được.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news