Tin mới

Tìm được info cô giáo dùng tay không vẽ hình tròn hot nhất MXH, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 04/01/2021, 09:07 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo không dùng compa mà vẽ được hình tròn trên bảng gây "bão" mạng xã hội. Danh tính đã được tìm ra.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng quốc tế bất ngờ chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo dùng tay không vẽ hình tròn trên bảng và không cần bất cứ dụng cụ học tập nào hỗ trợ.

Cô giáo gây 'bão' mạng với clip vẽ hình tròn tay không (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh sau khi được một tài khoản Ấn Độ chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Hầu hết mọi người đều bất ngờ, ngưỡng mộ trước khả năng siêu phàm của giáo viên này.

Dựa vào bối cảnh của lớp học, nhiều dân mạng đã tinh ý nhận ra đây chính là giáo viên Việt Nam. Sau thời gian tìm kiếm, cuối cùng danh tính của nữ giáo viên hot nhất MXH đã được tiết lộ, chính là cô giáo Nguyễn Thị Mai, hiện đang là giáo viên phụ trách bộ môn Kỹ năng sống ở Vũng Tàu.

Biết mình bất ngờ nổi tiếng, cô Mai bày tỏ sự ngỡ ngàng và không giấu được niềm vui. Cô cho biết bản thân xem đây như một món quà năm mới đầy ý nghĩa khi nhận được rất nhiều lời khen, chúc mừng từ cư dân mạng.

>> Xem thêm: Cô giáo Việt Nam vẽ hình tròn không cần compa gây 'bão' mạng xã hội quốc tế

Cô giáo Nguyễn Mai cho biết, hình tròn này được cô vẽ lại một cách ngẫu hứng trong giờ ra chơi. Vẽ cho vui thôi nhưng không ngờ lại có học sinh quay lại rồi được nhiều người thích thú như vậy, dù hình vẽ chưa thật chuẩn chỉnh.

Chân dung cô giáo Nguyễn Thị Mai (ảnh FBNV)

Chia sẻ thêm về bản thân, cô Mai bộc bạch cô từng theo học ngành Sư phạm Toán trước khi chuyển hướng đi dạy bộ môn Kỹ năng sống. Đó là lý do nữ giáo viên có thể vẽ được hình tròn "khủng" dù không dùng compa. Điều ít ai ngờ đây cũng là lần đầu tiên cô Mai vẽ hình tròn mà không dùng bất cứ dụng cụ gì.

>> Xem thêm: Phụ huynh phát cáu vì bài toán 'giải 3 đời cũng không xong', dân mạng thi nhau thách đố

Hiện tại, đoạn clip ngẫu hứng này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news