Tin mới

Văng tục trên sóng livestreams, MisThy bị antifan chơi xấu tung ảnh 'nóng' với đồng nghiệp

Thứ hai, 04/01/2021, 09:49 (GMT+7)

Chỉ sau một hành vi phản cảm, MisThy phải hứng chịu liên tiếp những pha tấn công từ antifan, đỉnh điểm là lộ ảnh nhạy cảm.

Vào ngày 29/12 vừa qua, nhiều fan game không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Streamer Misthy vung những lời lẽ thô tục ngay trên sóng livestream. Nguyên nhân được cho là cô nàng mất bình tĩnh, không kìm chế được cơn nóng giận khi nhận được những câu hỏi kém duyên từ phía antifan.

Cụ thể, khi đang cùng các đồng đội của mình chiến đấu, một người xem đã đặt câu hỏi liên quan đến ngoại hình của Diệp Anh. Ngay lập tức như trọc đúng vào sự tức giận của MisThy, ngay lập tức nữ streamer phản pháo cực gắt đến mức mất kiểm soát cả ngôn từ, cô sẵn sàng dùng cả lời lẽ chợ búa để "bật" lại người xem.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều bình luận đã tỏ ra bức xúc trước cách cư xử của MisThy: "Đã là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thì phải cư xử cho đúng mực chứ", "Dân chợ búa quá chị ơi, tem tém lại đi", "Nói chuyện khó nghe quá, bao nhiêu stramer bị cảnh cáo rồi vẫn không chừa"...

>> Xem thêm: Tin tức giải trí Sao Việt hot nhất MXH 24h: HH Thu Hoài tố Dũng Taylor biến thái, Danh hài Hoài Linh cười

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiên bênh vực cho rằng đây là chỉ phút mất kiểm soát, có thể MisThy đang gặp chuyện gì buồn.Phía nữ streamer sau đó cũng lên tiếng giải thích rằng vì người bình luận đụng chạm đến người thân của cô nên mới "bật" lại.

MisThy và Diệp Anh thoải mái "khóa môi" trên mạng xã hội (ảnh internet)

Tuy nhiên, sự việc không lắng xuống khi một số antifan đã lợi dụng điều này để moi lại những hình ảnh nhạy cảm của MisThy, trong đó có bức cô nàng khóa môi đồng nghiệp nữ - Diệp Anh ngay trên giường. Bên cạnh đó, dân mạng còn khui ra nhiều ảnh cả hai kè kè bên nhau tại một cửa hàng mới mở của mình.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên MisThy và Diệp Anh công khai thể hiện tình cảm chốn đông người. 2 cô gái cũng từng công khai hôn trán nhau trên sóng livestream. Gần đây nhất, họ cùng sánh đôi tham dự đám cưới của Xemesis - Xoài Non... Có thể nói 2 cô gái có không ít khoảnh khắc thân mật.

>> Xem thêm: Nhã Phương thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi kết hôn với Trường Giang

MisThy và Diệp Anh là 2 streamer trẻ được nhiều fan game yêu mến, trong đó cô nàng MisThy sở hữu lượng người theo dõi cực khủng. Tuy nhiên, scandal này chắc hẳn ít nhiều sẽ khiến cô nàng mất đi kha khá người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MisThy gamer streamer

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.