Tin mới

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy

Thứ tư, 12/05/2021, 17:21 (GMT+7)

Là một trong những streamer hot nhất Việt Nam, thu nhập mỗi tháng của MisThy như thế nào. Liệu có lên đến “9 số 0” như dân tình đồn đoán.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng lối nói chuyện vô cùng dễ thương, Misthy đang ngày càng chứng minh sức hút của mình đến đông đảo các bạn trẻ. Cô nàng được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ MC, VJ, kinh doanh cho đến diễn viên. Dù ít khi khoe bẽ đồ hiệu, siêu xe hay nhà cửa… Nhưng nhìn số lượng “sân chơi” mà cô nàng này lấn vào cũng đủ chứng minh được độ “kẹt xù”.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 1

Với sự đa dạng về khoản thu, nhưng đầu tiên vẫn phải kể đến công việc livestream. Trước đây, MisThy là Streamer thuộc đối tác của Facebook Gaming. Theo một nguồn tin cho hay, thu nhập của cô nàng trên nền tảng này dao động từ 8.000 USD - 12.000 USD/tháng. 

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 2

Hiện nay, MisThy thiên về hoạt động chủ yếu trên hai nền tảng là V Live và YouTube Gaming. Nữ streamer thường xuyên ký hợp đồng với một số nhãn hàng, tựa game có tiếng tại Việt Nam. Tuy chưa lên tiếng xác nhận hay số liệu cụ thể nào, nhưng với mức độ ảnh hưởng của cô nàng thì chắc chắn sẽ là con số “không phải dạng vừa”.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 3

Ở vai trò là Youtuber, đây được xem  là nơi nàng Mít hoạt động tích cực và chăm chỉ nhất. Theo trang Noxinfluencer, mỗi video trên kênh YouTube mang lại cho MisThy hơn 261 triệu đồng, còn với Instagram là gần 129 triệu đồng. Với tần suất 3 video/ tuần, thì mức thu nhập mỗi tháng 9 số không quả thức dễ như ăn kẹo.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 4

Với sức ảnh hưởng của mình, Misthy còn thường xuyên góp mặt tại các gameshow truyền hình đình đám như Ơn giời! Cậu đây rồi, Nhanh Như Chớp, Giọng Ải Giọng Ai…  cùng các webdrama. Đây là những sân chơi giúp cô tài khoản ngân hàng của cô nàng “ting ting” hàng ngày.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 5

Bên cạnh đó, MisThy còn được biết đến với vai trò MC/VJ bởi khả năng ăn nói và xử lý tình huống nhạy. Nếu chăm theo dõi, chúng ta dễ dàng nhận thấy, tên tuổi Misthy còn gắn liền với các thương hiệu từ xe Honda, đến các sàn thương mại điện tử như Tiki hay cả mì ăn liền.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 6

Theo một số nguồn tin từ người trong giới, mức giá để book quảng cáo bằng hình thức đăng hình giới thiệu sản phẩm lên Facbook là khoảng 80 - 100 triệu đồng và khoảng 160 - 200 triệu nếu muốn quay clip quảng cáo trên kênh YouTube. Số tiền này chưa bao gồm phí duy trì hình ảnh hàng tháng cũng như các phụ phí đi kèm khác.

Thực hư về mức thu nhập lên đến 9 số 0 mỗi tháng của MisThy - Ảnh 7

Gần đây, MisThy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi Khai trương quán ăn riêng, mở thêm thương hiệu cá nhân, cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm như túi tote, bóp viết, thẻ đeo, sticker... Trong tương lai sẽ có thêm cả áo thun và nhiều sản phẩm khác nữa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MisThy Streamer