Tin mới

Misthy tiếp tục bị chê 'não ngắn' vì câu trả lời ngô nghê tại Nhanh như chớp

Chủ nhật, 06/10/2019, 14:58 (GMT+7)

Trong khi Tú Vi ẵm gọn 20 triệu thì MisThy lại chật vật mãi mới đúng được 2 câu liên tiếp tại bán kết Nhanh như chớp phát sóng tối 5/10.

Bước vào màn đối đầu quyết định của trận bán kết 1 tại Nhanh như chớp lên sóng tối 5/10, Tú Vi nhận được lời khen khi ẵm trọn 20 triệu đồng, trong khi Misthy lại gây thất vọng toàn tập vì chật vật mãi mới đúng được 2 câu liên tiếp.

Do phải chịu áp lực là người thi cuối cùng của đội nên hot Streamer liên tục đưa ra những câu trả lời có phần ngô nghê, như từ "chí" trong câu "Có chí thì nên" có nghĩa... là "chí hướng" hoặc "trí khôn" (đáp án: ý chí); bút bi không dùng mực, hình bát quái xuất hiện trên quốc kỳ của Trung Quốc (đáp án: Hàn Quốc)...

Việc đưa ra đáp án sai cho những câu hỏi vô cùng cơ bản khiến Misthy nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước kiến thức hạn hẹp của nữ streamer bởi câu hỏi trận bán kết được đánh giá là khá dễ. Những thí sinh còn lại đều trả lời đúng ít nhất 5 câu trở lên trong khi Misthy chỉ có 2 câu.

Kết thúc phần chơi chính cô cũng tự thừa nhận mình là 'quả tạ' của đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.