Tin mới

Misthy liên tục ‘dí’ thứ ‘ngồn ngộn’ vào phía đồng nghiệp khiến CĐM nhức mắt

Chủ nhật, 07/11/2021, 13:20 (GMT+7)

Mới đây, Misthy đã 'troll' cả công ty bằng chiếc áo đầy 'bồng đảo' khiến CĐM nhức mắt.

Misthy là một trong những Streamer đình đám của giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh những livestream nhận donate, chơi game, Misthy còn khiến người hâm mộ chú ý khi thường xuyên chia sẻ những clip mang nội dung thú vị, đi trêu đồng nghiệp cùng công ty

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Misthy đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi xuất hiện với đôi “bồng đào” big size để đi troll đồng nghiệp. Rất nhiều người đã "mắt chữ A mồm chữ O".

Được biết đây là chiếc áo giả bằng silicon, Misthy cũng cho biết bản thân rất mỏi mệt khi mang vật “quá khổ” như thế này. Qua đó nữ streamer cũng mong mọi người có cái nhìn cảm thông với những bạn nữ size “ngoại cỡ” vì rất khó chịu, bất tiện khi sinh hoạt, di chuyển. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Misthy nói: "Qua một mùa dịch stress quá nên phải trùng tu gấp cái vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn. Mọi người nghĩ sao về sự thay đổi mới này của tui nè". Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đoạn clip troll đồng nghiệp như vậy là hoàn toàn bình thường, mọi người nên có cái nhìn cởi mở hơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi một bộ phận cộng đồng mạng khác thì lại cho rằng Misthy không nên “dí” vào mặt đồng nghiệp hoặc "troll" họ bằng đặc điểm trên cơ thể của người khác, như thế là tương đối bất lịch sự. H.T bình luận: "Mình thích sự hài hước, vui vẻ của Misthy, cũng tin rằng cô nàng không có ý xấu. Tuy nhiên, đùa như vậy có vẻ... không vui lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Misthy

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.