Tin mới

Không kém cạnh Ngân 98, Ngọc Trinh 'đốt mắt' khi diện đồ táo bạo đầy hờ hững

Thứ ba, 05/01/2021, 10:55 (GMT+7)

Ngay dịp đầy năm mới, cuộc chạy đua độ nóng bỏng và táo bạo giữa hai người đẹp Ngọc Trinh và Ngân 98 lại tiếp tục khiến dân tình chỉ biết mãn nhãn mà đặt lên bàn cân so sánh.

Sau màn 'chào hỏi' năm mới đầy khiêu khích của Ngân 98 với trang phục o ép đến bức thở, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng không hề kém cạnh khi chứng minh sức hút của 'đàn chị' trong trang phục không thể nhức mắt hơn.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, 'nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến dân tình 'nhức mắt' khi diện bộ đồ đỏ burgundy với thiết kế cắt xẻ vô cùng táo bạo đầy hỡ hững.

Ngọc Trinh mở màn đầu năm mới bằng bộ ảnh không thể táo bạo hơn. Ảnh: Facebook

Gam màu đầy quyền lực này không chỉ mang đến vẻ đẹp cổ điển và sắc sảo mà còn cho thấy Ngọc Trinh đúng là cô nàng thời thượng, biết chọn lựa đúng gam màu nổi bật và quyền lực trong năm nay.

>>Xem ngay: Trợ lý Ngọc Trinh thả thính 'thần sầu', nhan sắc gây chú ý

Xuất hiện đầy quyến rũ như một ly rượu vàng đỏ đầy nồng nàn, Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt khi che phần ngực căng đầy chỉ bằng chiếc chiếc lông vũ đầy hờ hững.

Bộ trang phục gợi cảm khoe trọn đường cong và sắc vóc nóng bỏng của 'nữ hoàng nội y'. Ảnh: Facebook

Đây không phải lần đầu 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp có pha lên đồ và mix đồ sành điệu đến vậy.

Kết hợp cùng chiếc áo choàng hờ hững chính là chiếc váy ngắn latex siêu ngắn.

>>Xem thêm: Nghẹn ngào hình ảnh chiếc micro đặt ngay ngắn trước ngực cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Đi kèm với bộ trang phục thiếu vải này chính là phụ kiện tông xuyệt tông từ đôi boots đỏ cho đến găng tay và túi xách của Chanel.

Ngân 98 - tình địch Ngọc Trinh cũng không hề kém cạnh. Ảnh: Facebook

Trong bộ trang phục đầy gợi cảm này, Ngọc Trinh khoe trọn được đường cong cũng như sắc vóc và vòng eo trứ danh của mình.

Cũng không hề kém cạnh, 'kỳ phùng địch thủ' với 'nữ hoàng nội y' là Ngân 98 cũng đã khiến dân tình tròn mắt khi tung ảnh nóng bỏng ngay dịp đầu năm mới.

Ngọc Trinh bất chấp chỉ trích vẫn diện đồ gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

Đây cũng không còn là điều gì lạ lẫm khi 'người đẹp thị phi' quyết chơi trội ngay trước thềm năm mới.

Từng vì phát ngôn có đụng chạm đến đàn chị Ngọc Trinh cũng như gu ăn mặc có phần na ná và sở thích diện đồ nhạy cảm mà Ngân 98 liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với 'nữ hoàng nội y'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news