Tin mới

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm cho mọi gia đình 

Thứ ba, 05/02/2019, 14:38 (GMT+7)

Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời đang dần trở thành xu hướng và được sử dụng ngày càng rộng rãi trên khắp cả nước. Kingsolar Việt Nam - thương hiệu đi đầu xu hướng đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng.

Việt Nam là một trong 20 nước đang phát triển có mức tiêu thụ điện năng chiếu sáng nhiều nhất và nhu cầu này đang ngày càng gia tăng. Cách đây hàng chục năm về trước nhiều gia đình còn chưa có đủ điện để dùng, một số nhà phải dùng đèn dầu để thắp sáng hoặc nếu dùng bóng đèn cũng chỉ từ 1 đến 2 bóng là chủ yếu. Hiện nay, mỗi gia đình sẽ cần tối thiểu ít nhất từ 3 tới 5 khu vực cần được chiếu sáng như trong nhà, sân vườn, cổng nhà, hành lang, ban công,...Đặc biệt khu vực sân, cổng cần được chiếu sáng suốt đêm để đảm bảo an ninh nên sẽ tốn kha khá chi phí nếu dùng đèn điện thông thường.

Tại sao xu hướng sử dụng đèn năng lượng mặt trời phát triển mạnh?

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm cho mọi gia đình  - Ảnh 1

Với nhu cầu chiếu sáng tăng nhanh như hiện nay, đèn năng lượng mặt trời chính là giải pháp chiếu sáng hiệu quả mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Nếu chúng ta sử dụng đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng cho căn hộ, khu vực cổng, sân, vườn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời hơn đèn compact, đèn sợi đốt.

Đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm điện 100%

Đầu tiên phải kể đến hiệu quả tiết kiệm điện, sản phẩm này sẽ giúp mọi gia đình không tốn chi phí điện năng chiếu sáng vì đèn sẽ hấp thụ nguồn sáng mặt trời để nạp năng lượng và chiếu sáng tự động. Vì vậy, cho dù bạn sử dụng bóng đèn công suất lớn hay nhỏ thì mức điện phải trả luôn luôn là 0 đồng.

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm cho mọi gia đình  - Ảnh 2

Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cực kỳ đơn giản

Thứ hai, việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết do không cần thi công dây điện nên có thể tự do lắp tại mọi vị trí và việc tháo lắp, di chuyển cũng dễ dàng hơn. Chính điều này đã giúp đèn năng lượng mặt trời không chỉ được áp dụng phổ biến cho nhu cầu chiếu sáng gia đình mà còn thích hợp cho những vùng sâu vùng xa, các huyện đảo, biên giới. Thông thường chỉ mất khoảng 5-10 phút để hoàn thành việc lắp đặt, và hầu hết khách hàng có thể tự lắp dựa trên hướng dẫn.

Tính năng tự động vận hành

Thứ ba, khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời, người dùng không cần quan tâm việc sạc điện như thế nào và sử dụng có khó khăn không. Bởi vì thiết bị này sẽ sạc tự động vào ban ngày và tự động phát sáng hàng đêm với tính năng cảm biến ánh sáng. Ngoài ra, một số sản phẩm còn sở hữu khả năng cảm biến chuyển động giúp tăng tính hiệu quả ánh sáng mỗi khi có người tiến lại gần và tiết kiệm năng lượng - kéo dài thời gian chiếu sáng hiệu quả hơn.

Tuổi thọ đèn năng lượng mặt trời lên tới 10 năm

Hưởng lợi với 10 năm chiếu sáng miễn phí điện năng với đèn năng lượng mặt trời: Thương hiệu dẫn đầu xu hướng Kingsolar Việt Nam cho biết sản phẩm có độ bền cao, thân đèn thường được làm từ vật liệu nhôm tản nhiệt tốt, mặt kính cường lực chống va đập và sử dụng chip LED công nghệ mới nhất hiện nay đảm bảo thời gian hoạt động khoảng 10 năm không cần thay thế.

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm cho mọi gia đình  - Ảnh 3

Lời khuyên chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu gia đình từ chuyên gia Kingsolar Việt Nam

Độ sáng phù hợp

Với mỗi phạm vi và diện tích không gian sẽ yêu cầu mức độ sáng là không giống nhau. Ví dụ như ánh sáng trong nhà sẽ cần độ sáng không quá mạnh, tránh gây chói mắt cũng như ảnh hưởng đến thị lực. Ánh sáng sân cổng nên lựa chọn đèn chiếu sáng có chỉ số lumen tương đối cao khoảng 6000 lumen trở lên để đảm bảo phạm vi ánh sáng rộng và rõ nét.

Dung lượng pin sạc

Dung lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá khả năng lưu trữ năng lượng bao gồm thời gian sạc pin có nhanh không và số giờ có thể chiếu sáng liên tục kéo dài bao lâu. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hy vọng chiếc đèn đang dùng đến nửa buổi bị ngắt do hết pin. Với các sản phẩm chất lượng tốt thường được thiết kế với số giờ chiếu sáng tối thiểu là 8 tiếng để đảm bảo có thể hoạt động được cả đêm mà không bị gián đoạn.

Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Kingsolar Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo tiêu chí Bền - Đẹp - Giá tốt, nói không với hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường và chế độ bảo hành 24 tháng. 

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KINGTECH VIỆT NAM

MST: 0107866289 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 30/05/2017

Địa chỉ: Số nhà 24, ngõ 2/29, Phố Đại Từ, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://kingsolar.com.vn/

Fanpage: Kingsolar – Đèn năng lượng mặt trời số 1 Việt Nam

Hotline + Zalo: 0388.968.639

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news