Tin mới

Diệu Nhi đi sự kiện, bị CĐM lên án dữ dội là ‘kém duyên’, ‘thiếu ý thức’ vì bị soi ra chi tiết nhỏ

Thứ tư, 06/01/2021, 15:23 (GMT+7)

Sau khi Quang Quang Trung đăng story “bóc phốt” dáng ngồi kém duyên của Diệu Nhi khi dự sự kiện, CĐM lại phát hiện ra chi tiết ‘kém duyên’ khác của Diệu Nhi.

Diệu Nhi là cái tên thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ, đặc biệt sau chương trình Sao nhập ngũ, tên tuổi của cô càng được công chúng quan tâm hơn nữa. Với tính cách lầy lội, nhiều người thấy cô rất vui vẻ, thoải mái, trong khi một bộ phận khác cảm thấy không hài lòng vì sự “lầy lội” này.

Tối ngày 5/1, Diệu Nhi đã diện trang phục vô cùng lộng lẫy đi dự sự kiện. Trông cô nàng lung linh không kém gì các sao khủng khác. Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Trung đã bóc phốt Diệu Nhi vì dáng ngồi kém duyên trên story.

Story được Quang Trung chia sẻ “bóc phốt” cách ngồi thoải mái của Diệu Nhi. Ảnh: chụp màn hình

Theo hình ảnh được Quang Trung chia sẻ, Diệu Nhi đã tháo giày, để 2 chân lên ghế, ngồi tự nhiên như… ở nhà. Trong hình, cô không còn là hình ảnh lộng lẫy ít phút trước mà đã “mộc mạc” hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chi tiết “kém duyên” khác khi cô mang đồ ăn bên ngoài vào phòng rạp. Trong hình ảnh được chia sẻ, Diệu Nhi thản nhiên mặc váy ngắn, ngồi kém duyên và ăn bưởi, trong khi đã có quy định cấm mang đồ ăn ngoài vào.

Hình ảnh Diệu Nhi tự chia sẻ cho thấy cô đã mang bưởi vào trong rạp khi có quy định không được mang đồ ăn ngoài vào. Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người cho rằng cô đã thiếu chuyên nghiệp khi đi dự sự kiện, cần có cách ngồi, ăn uống thanh lịch hơn. Tuy nhiên số khác cho rằng đây là rạp đã được ban tổ chức sự kiện thuê, Diệu Nhi là khách mời nên có thể ngồi thoải mái như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi