Tin mới

Diệu Nhi hiếm hoi khoe giọng với ông xã, vô tình để lộ một sự thật đầy bất ngờ về Anh Tú

Thứ sáu, 19/01/2024, 10:23 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc song ca hiếm hoi với ông xã, Diệu Nhi đã có chia sẻ đầy thú vị về Anh Tú cho thấy tình yêu mà nam ca sĩ dành cho vợ.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú không hiện diện cùng nhau nhiều trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng rất ít khi thể hiện tình cảm với đối phương thông qua các bài đăng mà thay vào đó tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Mới đây nhất, mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng nhau của Diệu Nhi và Anh Tú. Là màn song ca hiếm hoi của cặp vợ chồng này, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong màn song ca cùng nhau, hai vợ chồng đã lựa chọn ca khúc Bài Này Không Để Đi Diễn - sáng tác mà nam ca sĩ dành tặng riêng cho vợ trong ngày cưới được tổ chức vào năm 2022.

Đúng như cái tên và ý nghĩa của bài hát, Bài Này Không Để Đi Diễn chưa từng được Anh Tú hát trên một sân khấu âm nhạc nào. Thậm chí trong đoạn video này, sau khi hát xong Diệu Nhi còn tiết lộ với mọi người, Anh Tú từng được nhiều nơi đặt hát ca khúc này, thế nhưng nam ca sĩ nhất định không chịu. "Mọi người thông cảm nha, tại vì một năm bao nhiêu tiệc thì Tú cũng sẽ hát bài này. Người ta book đi hát mà không hát, chỉ hát tặng mọi người thôi", Diệu Nhi cho hay.

Diệu Nhi và Anh Tú trổ tài ca hát. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi và Anh Tú trổ tài ca hát. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ với chia sẻ này, có thể thấy Anh Tú đã dành rất nhiều tình cảm cho bà xã của mình. Chẳng cần lời mật ngọt, những hành động cụ thể như này cũng đủ để thấy sự lãng mạn, ngọt ngào và thể hiện rõ tình yêu của nam ca sĩ dành cho bà xã của mình.

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thực hiện kế hoạch quảng cáo mới, song lại hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên MXH.

Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhau góp mặt trong bộ phim ra mắt dịp Tết. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhau góp mặt trong bộ phim ra mắt dịp Tết. Ảnh: FBNV

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Nguồn clip: 240503suri

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news