Tin mới

Anh Tú vô tình tiết lộ về hôn nhân, Diệu Nhi đúng chuẩn 'nóc nhà' quyền lực

Thứ ba, 16/01/2024, 11:15 (GMT+7)

Hiện diện tại sự kiện mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú đã có màn tương tác đầy ngọt ngào, đồng thời những tiết lộ hiếm hoi về hôn nhân cũng được cặp đôi chia sẻ.

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú hiếm khi hiện diện cùng nhau và ít khi công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Thay vào đó, cả hai tập trung vào phát triển sự nghiệp của mình với những hoạt động cá nhân trong làng giải trí.

Diệu Nhi và Anh Tú trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet

Cho đến mới đây, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú mới cùng nhau hợp tác trong một dự án điện ảnh mang tên Gặp Lại Chị Bầu mà cả hai tham gia diễn xuất cũng như đầu tư. Trong buổi showcase của bộ phim, Diệu Nhi và Anh Tú đã cùng hiện diện trước truyền thông và có những chia sẻ về quá trình gắn bó với tác phẩm này.

Đặc biệt, Diễn viên Anh Tú còn thẳng thắn thừa nhận sự quyền lực của bà xã Diệu Nhi khi cả hai đã về chung một nhà. Cụ thể, khi nói về số tiền đầu tư cho phim, Anh Tú cho hay: "Em nghĩ rằng để nói nhiều hay ít thì với người này là nhiều nhưng với người kia là ít. Để nói về một con số nhất định, hay nói chuyện tiền nong thì không thể xác định được nhiều hay ít đâu. Em nghĩ nó cũng được, cũng ổn áp, nhiều không nhiều, ít không ít, tức là nó vừa tầm. Tiền đầu tư là tiền chung ạ".

Anh Tú vô tình tiết lộ về hôn nhân, Diệu Nhi đúng chuẩn 'nóc nhà' quyền lực - Ảnh 1
 
Diệu Nhi đúng chuẩn 'nóc nhà' quyền lực. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi đúng chuẩn "nóc nhà" quyền lực. Ảnh: FBNV
 
 

Nam diễn viên cũng thể hiện sự yêu chiều, tin tưởng bà xã của mình khi thừa nhận kinh tế trong gia đình do bà xã Diệu Nhi nắm giữ: "Đàn ông trong gia đình mà, khi mình đi làm kiếm tiền về thì nên đưa cho vợ mình giữ. Người vợ giữ sẽ tiêu chuẩn chỉ hơn người đàn ông tiêu. Khi đàn ông có gia đình, đi làm về nên đưa tiền cho vợ. Dạ là tiền chung ạ".

Khi được MC hỏi lại: "Như vậy, Anh Tú không giữ tiền mà đưa hết cho Diệu Nhi. Khi đầu tư thì xin kế toán đúng không ạ?". Diệu Nhi đã giành micro để khẳng định rằng: "Thật ra, Tú là talent của công ty, Nhi làm chủ". Câu trả lời này khiến những người có mặt không khỏi bật cười bởi độ dễ thương của Diệu Nhi cũng như quyền lực mà cô nắm trong tay.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng với khoảng thời gian yêu đương, hẹn hò dài lâu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ vững sự kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm của mình khi hạn chế chia sẻ những hình ảnh của nhau lên mạng xã hội cũng như không thường xuyên hiện diện bên nhau tại các sự kiện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news