Tin mới

‘Ông chú nằm võng’ 50 triệu view tik tok 1 thời giờ phải đi làm phụ hồ vì...hết thời

Thứ tư, 06/01/2021, 14:51 (GMT+7)

Ông chú nằm võng đã từng là một hot tik tok vì loạt video gây sốt. Ông nổi “rần rần” trên mạng xã hội chỉ sau vài tháng “chơi” Facebook.

Cách đây vài tháng, chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến một tài khoản nổi rần rầng có nick name “ông chú nằm võng”. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là có clip tới 50 triệu chỉ để xem hình ảnh ông chú nằm võng, mắt hướng thẳng vào camera và… không làm gì cả.

Trong các đoạn clip là hình ảnh một người đàn ông ngoài 50 tuổi nằm trên võng, nhìn chằm chằm camera, không có biểu cảm hay cảm xúc gì đặc biệt. Mỗi clip chỉ dài từ 5 đến 10 giây nhưng lại thu về lượng tương tác khủng. Mỗi clip có tới vài triệu view cùng hàng trăm nghìn lượt thả tim khiến “dân tình” khi ấy không khỏi ngỡ ngàng.

Thời kì hoàng kim, ông chú nằm võng có tới 50 triệu view trên Tiktok. Ảnh chụp màn hình

Màn trình diễn “không làm gì” vẫn nổi khiến nhiều sao Việt cũng “đua nhau” bắt trend” sự thảnh thơi hiếm có này. Thậm chí “ông chú nằm võng” còn vươn tầm quốc tế khi không ít tài khoản nước ngoài còn reaction, thực hiện lại các clip của ông.

Với nhiều bạn trẻ, clip của “ông chú nằm võng” bỗng trở thành hiện tượng, khi các Tiktoker khác dùng nhiều cách để clip của mình độc đáo hơn thì ông không làm gì cũng có thể nổi tiếng. Tuy nhiên, sau một quãng thời gian, những clip như vậy dần giảm độ hot, “ông chú nằm vòng” cũng không cong hoy nữa.

Các đoạn clip tik tok có lượt thả tim, tương tác chỉ từ vài chục đến vài trăm người. Cộng đồng mạng cho rằng trends của ông chú trở nên nhàm chán, hết thời. Đến thời điểm hiện tại, “ông chú nằm võng” cũng dẹp bỏ hẳn các clip “nằm võng” của mình để chuyển hướng làm… phụ hồ, xách vữa.

Sự thay đổi hình ảnh trên tik tok sau khi “hết hot”. Ảnh chụp màn hình

Gần đây, các clip đều xoay quanh hình ảnh một người đàn ông đi phụ hồ, xách vữa thay vì “thảnh thơi” như trước.  Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng chẳng mấy khả quan khi sức hút của ông với cộng đồng mạng đã không còn. Nổi lên như 1 hiện tượng, tuy nhiên không biết nắm bắt cách để giữ độ hot đó, ông chú nằm võng đã dần bị “lãng quên” giữa vô số những tiktoker khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK Facebook