Tin mới

Cháu trai lên mạng nhờ photoshop ảnh thờ cho bà theo di nguyện và câu chuyện xúc động phía sau

Thứ năm, 07/01/2021, 15:24 (GMT+7)

Chính vì di nguyện của bà, cậu cháu trai đã lên mạng, đăng trực tiếp hình của bà, nhờ các “cao nhân” giúp đỡ để bà có một tấm hình thờ đẹp hơn.

Khi nhắc tới nhóm “nhờ chỉnh sửa photoshop ảnh”, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bức hình “dở khóc dở cười” khi chính chủ nhân tấm hình lại là “nạn nhân” của những “anh em” biết photoshop trên mạng xã hội.

Tuy nhiên group này không phải luôn chỉ có những tấm ảnh hài hước mà cũng có những câu chuyện cảm động, ấm áp tình người. Cụ thể, một chàng trai mới đây đã đăng tấm hình thờ bà nội lên Facebook nhờ photoshop. Cậu thanh niên này đã hỏi trực tiếp nhiều chỗ nhưng không ai dám nhận photoshop, anh đành lên mạng nhờ người làm giúp.

Hình ảnh trước khi chỉnh sửa. Ảnh: Facebook

Chàng trai đó viết: “Dạ em muốn anh làm cho nội em một bức ảnh thờ ổn nhất ạ. Anh giúp em cho bà một đôi mắt đẹp ạ. Vì lúc còn sống mắt bà đã không nhìn được rồi ạ, nên giờ gia đình em mong muốn cho bà có thể có một bức ảnh trọn vẹn nhất”.

Xúc động trước sự hiếu thảo của chàng trai. Một designer đã chỉnh sửa bức hình nội của cậu thanh niên, đồng thời cũng chia sẻ câu chuyện. Thì ra bà nội mất ngay trong thời gian cậu đang đi thi, cũng chỉ có một tấm hình duy nhất của bà. Vì muốn có tấm ảnh thờ trọn vẹn mà không nhờ được ai nên chàng thanh niên đã đăng tấm hình lên Facebook nhờ giúp đỡ.

Người chỉnh sửa tấm hình cho cậu là anh N.Đ.T. Sau khi hoàn thành, anh đã đăng hình ảnh trước – sau cùng  câu chuyện cảm động lên group. Câu chuyện đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng cùng với đó là một số góp ý từ đồng nghiệp.

Hình ảnh sau khi được chỉnh sửa. Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng của anh N.Đ.T đã nhanh chóng nhận về tới hơn 41 nghìn lượt yêu thích với nhiều bình luận xúc động. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tôn trọng và gửi lời cảm ơn tới N.Đ.T khi đã giúp cho một gia đình có thể lưu giữ hình ảnh đẹp nhất về người thân của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news