Tin mới

Lộ thêm hình ảnh nữ tiếp viên hàng không ôm hôn một người đàn ông trước cửa phòng khách sạn

Thứ năm, 07/01/2021, 08:28 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông sở tại tiếp tục công bố thêm những hình ảnh của nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Christine Angelica Dacera (sinh năm 1997) tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn trước thời điểm người này được phát hiện tử vong.

Theo hinh ảnh từ camera ghi lại, vào lúc 2:52 AM ngày 1/1/2021, Dacera được nhìn thấy ở hành lang khách sạn cùng với một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, lúc này không có thêm bất cứ ai xuất hiện trong khung hình.

Cả 2 đã có hành động thân mật trước khi nàng á hậu đưa tay ra dấu cho người đàn ông tiếp tục mở cửa phòng.

Cả 2 khá thân mật dắt nhau đến cửa một căn phòng. Khi người đàn ông định mở cửa phòng thì Dacera đã chủ động ôm và hôn người đàn ông này. Người đàn ông đón nhận nụ hôn của Dacera với tâm thế thoải mái và đáp trả lại nó. Sau đó, nữ tiếp viên ra hiệu cho người đàn ông nhanh chóng mở cửa phòng.

Trước những hình ảnh mới được công bố, giới chức địa phương kêu gọi dư luận không vội vàng kết tội những người liên quan khi chưa có kết quả điều tra cuối cùng, cũng như không phỏng đoán, đánh giá và nói những lời khiếm nhã trên vong linh của người đã khuất.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 6/1, đã có 3 nghi phạm bị tạm giữ được thả tự do, một nghi phạm bật khóc trên sóng truyền hình, khẳng định: 'Tôi là người đồng tính'.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài ABS-CBN, anh Andrei Barretto bạn thân của nạn nhân cho biết, ngay đêm trước khi Christine qua đời, cả 2 đã nhắn tin chúc mừng năm mới.

Andrei cho biết, những người tham gia tiệc cùng Christine đều là những người đồng giới.

"Trước khi thảm kịch xảy ra, tôi có vào chúc mừng năm mới Christine qua story trên Instagram. Khi tôi hỏi cô ấy đón năm mới cùng ai, Christine bảo rằng cô ý thuê phòng khách sạn để đón năm mới cùng bạn bè và đồng nghiệp", anh Andrei nói và còn trêu cô ấy là năm mới bùng nổ quá nhưng cô ấy đáp lại với rằng những anh chàng tham gia bữa tiệc năm mới của cô ấy còn nữ tính hơn cả cô ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news