Tin mới

Mua dâm quỵt tiền, gã bad boy còn trộm luôn thẻ visa của gái bán hoa để sắm iPhone 12 Pro Max

Thứ tư, 06/01/2021, 16:43 (GMT+7)

Để có tiền tiêu xài, gã bad boy SN 1990, quê Nghệ An đã dàn dựng "kịch bản" mua dâm với giá cả chục triệu đồng để dụ "con mồi" vào khách sạn. Sau đó lợi dụng sơ hở để quỵt tiền và ăn trộm tài sản của gái bán dâm.

Ngày 6/1, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị đã Khởi tố, bắt giam Trần Bá Dũng (30 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi "Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra ban đầu, do cần tiền tiêu xài, Dũng nảy sinh ý định trộm thẻ visa của người khác để đi mua hàng. Ngày 18/12/2020, Dũng đến khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 thuê phòng.

Chiều 23/12, đối tượng này lên mạng xã hội kết bạn, nhắn tin cho chị T.K.P. (30 tuổi, quê Cà Mau) và thỏa thuận mua, bán dâm với số tiền 12 triệu đồng/ngày,đêm. Để tạo lòng tin, Dũng chuyển khoản trước cho P. số tiền 1 triệu đồng để đặt cọc.

Đối tượng Trần Bá Dũng khi bị bắt. Ảnh: C.A.

Chiều cùng ngày, P. đến phòng 503 của khách sạn nơi Dũng đang ở theo thoả thuận. Khoảng 10 giờ hôm sau, Dũng bảo P. đặt món ăn nhanh về khách sạn để cùng thưởng thức.

Khi người bán hàng mang đồ ăn đến, gã trai này nói không sử dụng tiền mặt nên nhờ P. xuống sảnh khách sạn thanh toán và lấy hàng giúp. Lợi dụng lúc P. rời khỏi phòng, Dũng lấy trộm thẻ visa của P. để trong túi xách rồi đem giấu.

Sau khi hoàn thành giao kèo, P. yêu cầu Dũng thanh toán nốt số tiền mua dâm để ra về. Dũng bảo đã chuyển khoản nốt 11 triệu đồng cho P. rồi, nhưng do khác hệ thống ngân hàng nên tiền sẽ đến chậm.

Không chút nghi ngờ, P. ra về, còn Dũng tranh thủ trả phòng khách sạn rồi đến cửa hàng điện thoại trên đường Trần Hưng Đạo sử dụng thẻ visa của nạn nhân để mua ĐTDĐ iPhone 12 Pro Max 256GB với giá gần 37 triệu đồng.

Tá hoả khi thấy tài khoản mình bị trừ 37 triệu đồng, P. liền kiểm tra túi xách thì phát hiện bị mất thẻ visa nên đến công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, công an xác định đối tượng đã trộm thẻ visa của chị P. là Dũng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 26/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 phát hiện Dũng đang có mặt tại phòng 603 của khách sạn cùng gái bán dâm tên H. nên đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội. Đối tượng khai sau khi sử dụng thẻ visa của P. để mua điện thoại thì còn đến tiệm vàng, cửa hàng bán valy và giày dép tiếp tục mua sắm, nhưng chủ tài khoản đã kịp thời khoá thẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news