Tin mới

Rũ bỏ quần áo lụa là Ngọc Trinh xuống đường bốc vác, bất ngờ phản ứng của người dân

Thứ năm, 07/01/2021, 08:43 (GMT+7)

Hình ảnh "nữ hoàng nội y" giản dị xuống đường, giúp đỡ người dân quê hương khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là phản ứng của người dân.

Các nghệ sĩ bên cạnh hoạt động giải trí rất nhiều người còn âm thầm làm công việc Từ thiện, giúp đỡ người dân quê hương. Đây là hành động đẹp giúp ghi điểm trong lòng fan hâm mộ.

Ngọc Trinh xuống đường bốc vác, diện mạo giản dị được khen ngợi (ảnh FBNV)

Nói về công tác từ thiện, những cái tên nổi bật có thể kể đến như Đại Nghĩa, Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà... Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng là một trong những người nổi tiếng rất tích cực trong việc từ thiện.

"Nữ hoàng nội y" vui vẻ chụp ảnh cùng người dân (ảnh FBNV)

Mới đây, cô đã có buổi phát gạo tại quê hương Trà Vinh của mình. "Nữ hoàng nội y" ngoài phát lương thực còn phát tiền cho bà con. Nhìn hình ảnh người đẹp giản dị xuống đường gần gũi với người dân, Cộng đồng mạng dành nhiều lời cảm ơn, chia sẻ đến Ngọc Trinh.

Hành động này có thể thấy đã giúp Ngọc Trinh ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người dân. Không còn váy vóc lụa là, Ngọc Trinh chọn trang phục áo phông in hình mình và quần jean. Hiện những hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Khoảnh khắc mướt mải mồ hôi của Ngọc Trinh (ảnh FBNV)

Ngọc Trinh cùng bố đi làm từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: từ thiện Trà Vinh