Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2: Chốt hạ một tuần chìm sâu dưới đáy

Chủ nhật, 07/02/2021, 08:48 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới chốt hạ một tuần chìm sâu dưới đáy giữa bối cảnh đồng USD tăng mạnh. 

Cập nhật Giá vàng thế giới mới nhất

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên giao dịch cuối tuần tăng 0,3%, lên 1.796,77 USD/ounce sau khi đã giảm hơn 2% xuống mức thấp nhất. 

Giá vàng mới nhất, giá vàng Mỹ giao kỳ hạn đã tăng 0,3%, lên 1.797 USD/ounce. 

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới giảm mạnh giữa bối cảnh giá bạc đã giảm khoảng 5% từ đỉnh cao 8 năm. 

    >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 6/2: Chới với dưới hố sâu, người mua ồ ạt nắm thời cơ

Dù vậy, những lo ngại về cuộc chiến giữa các nhà đầu tư nhỏ lẻ do truyền thông đã khiến các quỹ đầu tư phố Wall giảm bớt. 

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới chốt hạ một tuần không mấy sáng sủa. Ảnh: Internet
Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới chốt hạ một tuần không mấy sáng sủa. Ảnh: Internet

Giới đầu tư cũng đã rất hào hứng với vàng sau khi giá cổ phiếu bất ngờ tăng vọt khiến nhiều nhà đầu tư thua lỗ vì bán khống. 

Giá vàng thế giới nhích nhẹ bất chấp thị trường chứng khoán Châu Á tăng mạnh giữa bối cảnh giới đầu tư mong ngóng về gói kích thích kinh tế của Mỹ cũng như những dấu hiệu lây lan của dịch bệnh đang có dấu hiệu chậm lại. 

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, giá vàng hiện vẫn đang được khai thác với một loạt đối thủ cạnh tranh mới nổi và vẫn là hàng rào chống rủi ro chính trị toàn cầu đang suy yếu.

Các nhà giao dịch vẫn khá quan ngại trước tình hình số ca nhiễm Covid-19 gia tăng cũng như việc triển khai tiêm phòng vắc-xin khá chậm trễ đã lấn át hy vọng về sự phục hồi của nền kinh tế.

Theo nhà phân tích thị trường cấp cao OANDA, giá vàng có thể giảm mạnh trong thời gian ngắn hạn khi mà vai trò của vàng được xem là hàng rào chống lạm phát sẽ trở lại nếu nền kinh tế có nhiều đột phá. 

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng, giá vàng trong nước hôm nay, chốt phiên giao dịch cuối tuần giá vàng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,9 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được niêm yết ở ngưỡng 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,92 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới giữa bối cảnh đồng USD đang bật tăng mạnh. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới giữa bối cảnh đồng USD đang bật tăng mạnh. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC tại TP HCM hiện được bán ra ở ngưỡng 56,9 triệu đồng/lượng.

Tin tức giá vàng, thị trường vàng trong nước kết thúc tuần giao dịch giảm giá sau khi giá vàng đạt mức cao nhất trong tuần qua ở mức 57,12 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra và 56,6 triệu đồng/lượng ngày 1/2

Cập nhật giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới điều chỉnh giảm và lên xuống quanh ngưỡng 66 triệu đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Cập nhật Giá vàng hôm nay, giá vàng trong tuần hiện đang đứng ở ngưỡng thấp nhất là 56,67 triệu đồng/lượng chiều bán ra và 56,1 triệu đồng/lượng chiều mua vào ngày 5/2.

Giá vàng chỉ nhích nhẹ nhưng không đáng kể, giá vàng trong nước tăng còn do nhu cầu mua vàng sắm Tết yêu cầu vận may cũng sẽ tăng mạnh ở nhiều nước Châu Á.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2:

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2: Chốt hạ một tuần chìm sâu dưới đáy - Ảnh 1
Bảng giá vàng mới nhất hôm nay, cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2. Ảnh: Internet
Bảng giá vàng mới nhất hôm nay, cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.