Tin mới

Vợ 2 của Vân Quang Long bị khui bằng chứng là 'con giáp thứ 13', đòi tiền phúng

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:04 (GMT+7)

Linh Lan người vợ thứ 2 của Vân Quang Long bị người thân, bạn bè của cố ca sĩ khui bằng chứng hỗn hào với bố mẹ chồng, đòi tiền phúng điếu.

Mới đây, người thân, bạn bè của cố ca sĩ Vân Quang Long đồng loạt lên tiếng khẳng định Linh Lan là người hỗn hào với bố mẹ chồng, là con giáp thứ 13 và còn trơ trẽn đòi tiền phúng điếu.

Theo đó, người bạn thân thiết nhất của Vân Quang Long tung toàn bộ những tin nhắn liên quan đến vợ kém tuổi của cố ca sĩ là Linh Lan.  Người này cho biết "bà mẹ một con" sống giả tạo, không biết phải trái:

Người bạn của Vân Quang Long vạch trần bộ mặt hám tiền của Linh Lan gây xôn xao. Ảnh internet

"Rồi em coi cả nước sẽ biết được cái nết xấu xa của em như thế nào. Nếu em coi anh Long là chồng như em nói trên cáo phó “vợ chính thức” , thì em đã không để những bài đăng tag tên Linh Lan chình ình ra đó cho Cộng đồng mạng bình luận chửi rủa ba mẹ anh như vậy! Sống giả trân như em, mình em làm được thôi Lan ạ. Em cứ chờ đi, ai cũng sẽ thay nhau mà lên tiếng thôi! Ở đời không ai tốt hơn ai! Nhưng thấy độ giả trân của em chị phải ngưỡng mộ! Vì nó quá sức giả tạo. Ngày anh còn chưa được đưa đến nhà quàn chính em đã lo gọi điện thoại cho anh em bên này "Anh ơi tiền phúng điếu đừng gửi hết về cho ba mẹ anh Long vì như vậy Helen sẽ không có phần". Trời ạ, chồng mất còn chưa đâu vô đâu, em đã lo xí phần tiền phúng điếu! Chị nể em thật."

Hàng loạt bạn bè tung tin nhắn khẳng định vợ 2 của Vân Quang Long là con giáp thứ 13, còn đòi tiền phúng điếu. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng lên tiếng về sự việc này. Nữ ca sĩ khẳng định cô và chồng là nhân chứng sống cho vụ ồn ào khi nhiều lần chứng kiến Linh Lan nhắn tin hỗn hào với bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long:

"Tấm màn sự thật từ từ hé mở, sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi. Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Lan bị chửi. Rồi đọc luôn những tin nhắn “em ấy” chửi ba mẹ Long rất nặng lời, không muốn nói là rất. Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long, trọng chữ lễ nghĩa, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu. Càng nghĩ càng thương cho Long Càng nói càng xót cho Long", cô viết.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo khẳng định mình chính là bằng chứng sống chứng kiến Linh Lan hỗn hào với bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Không chỉ vậy, thêm một người bạn khác của Vân Quang Long còn cho biết chính Linh Lan là "con giáp thứ 13" khiến cố ca sĩ chia tay vợ đầu. Tuy nhiên điều đáng bức xúc hơn chính là Linh Lan tham tiền, lấy toàn bộ quà và tiền thôi nôi của con gái. Để chồng phải tự trả tiền nhà hàng, ngay thời điểm đó Ái Vân - vợ cũ đã cho anh mượn tiền. "Trước đó mình đã thán phục và phong chị Vân là thánh, vì không ai cư xử được như chị, và sau lần này mình càng không hiểu sao chị làm được vậy luôn thánh của thánh".

Không chỉ thế khi chính tang lễ chồng chưa xong thì Linh Lan gọi bên Mỹ để nói gửi hết về cho cô. Trước đó ở lễ cầu siêu Việt Nam, số tiền viếng sẽ được bỏ vào Từ thiện, nhưng cũng bị cô khóc lóc đòi một nửa trong thùng tiền, nếu không đưa cô sẽ quậy.

Hiện thông tin chỉ mang tính chất một chiều, phía Linh Lan chưa có phản hồi gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news