Tin mới

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng

Thứ hai, 14/06/2021, 14:34 (GMT+7)

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bóng gió về Hồ Văn Cường,...

Phi Nhung "cưa sừng làm nghé" lộ diện giữa ồn ào

Giữa ồn ào đang bủa vây, Phi Nhung sau khi đã lên tiếng phủ nhận mọi lời tố cáo vẫn thoải mái xuất hiện trên MXH. 

Vào sáng nay (ngày 14/6), Phi Nhung bất ngờ đăng clip lộ diện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn kèm dòng trạng thái "Em đi nha".

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng - Ảnh 1

Đặc biệt, cùng với diện mạo tươi tắn, nữ ca sĩ còn "cưa sừng làm nghé" khi sử dụng ứng dụng chụp hình, tạo biểu cảm dễ thương. Điều này cũng có thể thấy Phi Nhung hiện vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ giữa lúc vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp.

Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng

Không "yên phận" gói mình với phong cách và hình ảnh bánh bèo, Thiều Bảo Trâm mới đây đã có pha chơi trội khi khiến công chúng lóa mắt.

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng - Ảnh 2

Trên MXH, cô nàng công khai đoạn video ghi lại khoảnh khắc lột đồ khoe vòng eo con kiến cùng tấm lưng trần nuột nà ngay trên đường phố. Cách tạo dáng táo bạo nhưng không kém phần khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của giọng ca Một mình có buồn không vì thế khiến dân tình tới tấp dành lời khen ngợi.

Vũ Hà có chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào Vbiz

Giữa lúc mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang là vấn đề gây bàn tán trên mạng xã hội thì mới đây, Vũ Hà bất ngờ có dòng chia sẻ đầy ẩn ý:

"Đừng dạy con nít vội vô ơn. Phía sau một bức hình đẹp. Phía sau một bài hát hay. Phía sau một sự thành công. Phía sau những vai diễn hay.

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng - Ảnh 3

Phía sau ánh hào quang và sự nổi tiếng cần biết bao nhiêu con người âm thầm giúp sức. Đừng vội vô ơn để làm tổn thương những người lao động sát cánh cùng ta. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ người trong kẹt".

Dù không nhắc đến ai nhưng quan điểm của Vũ Hà lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Nhiều người đồng tình với ý kiến của Vũ Hà trước những ồn ào này. Tuy nhiên chỉ là nghi vấn chứ bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng chuyện liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Vân Quang Long bị bêu xấu, lợi dụng hình ảnh để trục lợi dù đã qua đời 6 tháng

Đến nay, Vân Quang Long đã ra đi 6 tháng, thế nhưng nam ca sĩ Hàn Thái Tú không khỏi bức xúc khi hình ảnh của người bạn thân đã qua đời bị đem ra đặt điều, nhằm mục đích kiếm lời."Bạn tôi đã mất lâu rồi, làm ơn hãy tha cho bạn tôi được an nghỉ. Nếu gia đình của kênh đăng tải có người thân mất mà người khác làm vậy sẽ nghĩ gì? Đã là con người nên có cái tâm để mà sống. Tôi rất là giận kiểu tàn nhẫn thế này", Hàn Thái Tú chia sẻ.

Tin sao Việt 14/6: Phi Nhung 'cưa sừng làm nghé' lộ diện giữa ồn ào, Thiều Bảo Trâm lột đồ khoe dáng - Ảnh 4

Theo đó, sau sự ra đi của Vân Quang Long, nhiều kênh thông tin không chính thống trên Youtube đã đặt điều, bêu xấu cố ca sĩ khi đưa ra những nội dung, những cái tít sai sự thật như Vân Quang Long nợ nần, hay Vân Quang Long dùng đồ uống có cồn mà dẫn đến qua đời đột ngột,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news