Tin mới

Cẩm Ly xúc động nghẹn ngào nhắc về 1 cố nghệ sĩ từng có quãng thời gian kề cạnh

Thứ hai, 22/08/2022, 14:16 (GMT+7)

Sự ra đi đường đột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long khiến cho Cẩm Ly cảm thấy vô cùng đau xót và tiếc thương.

Mới đây, Cẩm Ly xuất hiện trong 1 chương trình trong vai trò khách mời. Tại đây, nữ ca sĩ đã có màn tái hiện lại những ca khúc đình đám của bản thân trong thị trường âm nhạc.

Ca sĩ Cẩm Ly nghẹn ngào nhắc về cố ca sĩ Vân Quang Long (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Cẩm Ly nghẹn ngào nhắc về cố ca sĩ Vân Quang Long (Ảnh: Internet)

Cô cho rằng, trong suốt sự nghiệp ca hát của mình có quãng thời gian đồng hành, gắn bó cùng với nghệ sĩ Vân Quang Long. Chình vì vậy, khi chương trình đưa ra những khoảnh khắc, hình ảnh năm xưa của người em thân thiết khiến cho nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động nghẹn ngào và khóc không ra lời. 

Sau khi xem xong, giọng ca 7X bày tỏ cũng không nghĩ rằng, giọng ca Chiếc lá mùa đông mất quá sớm. "Nó bất ngờ và đột ngột quá. Mà cũng tội là cũng mong muốn đi về với vợ con nhưng do dịch không về được mà lại mất như vậy.

Cho nên lúc nãy, mình đang cuốn vào không khí vui tươi và những kí ức vui vẻ nhưng mà nó lại vô tình có hình ảnh của cố nghệ sĩ, một đồng nghiệp, một người em, nên là cảm thấy nhớ Long, tại lúc đó đi diễn với Long cũng rất là nhiều", giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi ngậm ngùi chia sẻ kể lại trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. 

Cẩm Ly xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần (Ảnh: Internet)
Cẩm Ly xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần (Ảnh: Internet)

Trước đó, ca sĩ Vân Quang Long qua đời đường đột tại Mỹ vào năm 2020. Khi ấy, thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau lòng và xót thương thương. 

Cẩm Ly cho biết thêm, khi Vân Quang Long mất đã vô cùng buồn bã. Cô còn dừng lại công việc của mình vì không thể tiếp tục ghi hình tại chương trình. Nhận xét về "đàn em", nữ nghệ sĩ cho biết, anh là người hiền lành, chịu khó nên có một số sự kết hợp vô cùng ăn ý. 

Cẩm Ly bật khóc trong chương trình khi trò chuyện với MC Long Vũ (Ảnh: Internet)
Cẩm Ly bật khóc trong chương trình khi trò chuyện với MC Long Vũ (Ảnh: Internet)

Sau khi Vân Quang Long sang Mỹ định cư, họ không còn hợp tác chung với nhau nhưng vẫn thường xuyên dõi theo những tin tức về nhau. Tại liveshow cá nhân của Cẩm Ly, nam ca sĩ còn hát chung các nhạc phẩm như: Lời cuối tình yêu, Anh có quên em,... khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Trước đó, Cẩm Ly cũng từng bày tỏ sự lo lắng với đàn em thân thiết, vì gia đình có anh là con một. Việc mất bên Mỹ khiến gia đình sẽ tính toán hậu sự ra sao giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như lúc đó,... Cuối cùng. thi thể nam nghệ sĩ cũng được đưa về nước và đám diễn ra thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news