Tin mới

Ông Cao Thắng khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' khi khoe ảnh táo bạo của ái nữ đầu lòng

Thứ bảy, 09/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Ông Cao Thắng hài hước khoe hình ảnh táo bạo của con gái đầu lòng, nhiều khán giả thừa nhận bị 'gạ gục' trước bé Winnie.

Thời gian vừa qua, Ông Cao Thắng đã ghi danh vào danh sách 'những ông bố cuồng con' khi thường xuyên dành thời gian chăm sóc con gái yêu và đăng tải những khoảnh khắc thú vị này trên trang cá nhân.

Mới đây, ông xã của Đông Nhi khiến khán giả không khỏi tròn mắt khi đăng hình ảnh bé Winnie lẫy và còn hào hứng giới thiệu: 'Con gái ba 'sẹc xi' quá à. Tummy time (nằm sấp) cho khỏe mạnh nha gấu của ba'.

Ông Cao Thắng khoe hình ảnh táo bạo của con gái nhỏ

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác của khán giả và người hâm mộ. Nhiều người nhận xét rằng, bé Winnie trộm vía rất cứng cáp, người bụ bẫm, mái tóc đen dày. Trước vẻ đáng yêu này của ái nữ đầu lòng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người không khỏi 'đổ gục'.

Bên cạnh đó, vẻ mặt bên cô con gái yêu của Ông Cao Thắng cũng gây chú ý. Có thể thấy, ông xã Đông Nhi cực 'cuồng con', luôn hạnh phúc khi được nhìn thấy cô con gái yêu. Trước đó, nhiều khoảnh khắc bên nhau của hai bố con Ông Cao Thắng được Đông Nhi chia sẻ cũng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Nhiều khoảnh khắc của 2 bố con Ông Cao Thắng được Đông Nhi chia sẻ khiến dân tình không khỏi thích thú

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu kéo dài suốt 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng.

Sau quá trình chăm con, ở cữ, Đông Nhi hiện đã bắt đầu quay trở lại với công việc khi xuất hiện ở các sự kiện và đi hát trở lại. Có thể thấy chỉ sau hơn 3 tháng sinh nở, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin trở lại trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news