Tin mới

Cặp đôi ông - cháu chênh nhau 40 tuổi ồn ào một thời đã kết hôn, chuẩn bị đón em bé?

Thứ bảy, 09/01/2021, 09:24 (GMT+7)

Sự xuất hiện mới nhất của cặp đôi ông - cháu ồn ào một thời khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về chuyện cả hai đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Cách đây ít năm, chuyện tình của cặp đôi ông - cháu người Đài Loan đã từng gây xôn xao khắp mạng xã hội. Nhạc sĩ Lý Khôn Thành, sinh năm 1957 cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân, sinh năm 1996 đã công khai mối quan hệ hẹn hò và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến dân tình 'ngã ngửa'.

Cặp đôi 'ông-cháu' từng gây xôn xao một thời

Mối quan hệ ông - cháu chênh nhau lên đến 40 tuổi này từng nhận phải nhiều lời cười nhạo, chê bai từ người xung quanh. Thế nhưng đến nay sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi vẫn duy trì được mối quan hệ yêu đương của mình. Không những vậy, nghi vấn hai người đã kết hôn cũng gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, trong bức hình mới được đăng tải trên mạng xã hội, nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân mỗi người ngồi một góc, tuy nhiên trên tay Lâm Tĩnh Ân lại đeo một chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út.

Hình ảnh mới nhất dấy lên nghi vấn kết hôn của cặp đôi

Có thông tin cho biết, nhạc sĩ họ Lý dã mở một cửa hàng sách để phục vụ cho công việc của bạn gái. Còn về phần Lâm Tĩnh Ân, diện mạo ở tuổi 24 của cô bị đánh giá là có phần già trước tuổi. Có lẽ mối tình bên người nhạc sĩ hơn 40 tuổi khiến cô trở nên già dặn hơn cả về suy nghĩ lẫn ngoại hình.

Lâm Tĩnh Ân có phần già nua ở tuổi 24

Bên cạnh đó, mới đây, bố của Lâm Tĩnh Ân gián tiếp tiết lộ việc con gái mình đang mang thai trong một cuộc phỏng vấn không chính thức. Điều này càng khiến dân tình thêm nghi ngờ về chuyện đã kết hôn của cặp đôi 'ông - cháu' và họ cũng chuẩn bị đón nhận niềm vui trọn vẹn khi sắp có con đầu lòng.

Bố Lâm Tĩnh Ân gín tiếp hé lộ chuyện con gái có bầu

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau lần đầu năm 2008. Khi ấy Lâm Tĩnh ấy vẫn còn là một cô học sinh còn Lý Khôn Thành là người bạn của bố cô. Năm 2013, cặp đôi công khai tình cảm và nhận phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình, sự chê cười của cư dân mạng.

Tuy nhiên, khoảng thời gian 7 năm gắn bó cùng việc vượt qua lời dị nghị từ người xung quanh đã chứng minh cho tình cảm chân thành và nồng nhiệt của cặp ông - cháu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news